Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Inter Milan không tiếc khi Lukaku gia nhập AS Roma

Thứ Ba 29/08/2023 16:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Simone Inzaghi đánh giá cao AS Roma sau khi chiêu mộ Lukaku đồng thời không nuối tiếc khi không thể giữ chân tiền đạo người Bỉ.

Sau rất nhiều thời gian đàm phán, trao đổi, sau cùng Romelu Lukaku cũng tìm được cho mình bến đỗ mới. AS Roma dang tay chào đón tiền đạo người Bỉ và cầu thủ này sẽ tái ngộ thầy cũ Jose Mourinho tại đây.

Khi được hỏi về bản hợp đồng giữa Lukaku và Roma, HLV Inzaghi của Inter Milan cho hay: "Theo những gì tôi được biết về Lukaku, cậu ấy sẽ là bản hợp đồng tuyệt vời với AS Roma. Đội bóng này đã có quyết định hợp lý.

HLV Inter Milan không tiếc khi Lukaku gia nhập AS Roma 1
 Lukaku cuối cùng cũng có thể rời Inter Milan

Việc Lukaku tiếp tục thi đấu ở Serie A là điều tốt cho giải đấu. Tất cả mọi người đều biết năng lực của Lukaku ra sao. Cậu ấy vẫn luôn là một cái tên chất lượng.

Tôi cũng rất hài lòng với những lựa chọn mình đang có trong tay. Đó đều là những cầu thủ chất lượng. Tôi hy vọng rằng họ có thể cùng Inter Milan có một mùa giải thành công như mong đợi."

Lukaku sẽ là tiền đạo thứ hai gia nhập AS Roma hè này. Trước đó, đội bóng của HLV Mourinho đã chiêu mộ thành công Sardar Azmoun từ Bayer Leverkusen. Với sự xuất hiện của Lukaku, HLV Mourinho sẽ có thêm phương án để xoay tua đội hình.

Về phía Inter Milan, đội bóng này đã sớm bổ sung những cái tên phù hợp để thế chỗ Lukaku. Tiền đạo người Pháp Marcus Thuram cùng chân sút kỳ cựu người Áo Arnautovic đã sẵn sàng chinh chiến cho nửa xanh đen thành Milan thời gian tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X