Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Inter Milan giải thích lý do thất bại trước Barca

Thứ Năm 25/10/2018 06:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Spalletti nói về trận Barca vs Inter Milan, ông thầy người Italia khẳng định rằng đẳng cấp vượt trội cùng phong độ rất cao của Rafinha là những lý do khiến đội bóng thành Milan phải nhận thất bại.

HLV Inter tâm phục khẩu phục sau trận thua Barca


Rạng sáng nay, Inter Milan có chuyến làm khách trên sân của Barca ở lượt 3 bảng B Champions League. Cơ hội giành điểm của đội bóng Italia không phải không có khi đội chủ sân Camp Nou không có sự phục vụ của siêu sao Messi.
Rafinha (trai) da sut tung luoi doi bong cu tung khoac ao mua truoc

Barca đánh bại Inter Milan 2-0


Inter Milan đã nhập cuộc khá tốt, họ tạo ra một vài cơ hội nguy hiểm. Tuy nhiên, Barca dần lấy lại thế trận và tạo ra rất nhiều cơ hội, Rafinha và Jordi Alba đã cụ thể những cơ hội thành 2 bàn thắng giúp đội chủ nhà có được chiến thắng 2-0.

Kết quả Barca vs Inter Milan giúp đội chủ sân Camp Nou củng cố ngôi đầu bảng B với 9 điểm tuyệt đối sau 3 lượt trận, Inter dù thua trận nhưng vẫn xếp thứ 2 với 6 điểm. Ở trận đấu còn lại ở bảng đấu này, Tottenham để PSV cầm hòa 2-2 trên đất Hà Lan.

HLV Spalletti nói về trận Barca vs Inter Milan, ông thầy người Italia khẳng định rằng đẳng cấp vượt trội cùng phong độ rất cao của Rafinha là những lý do khiến đội bóng thành Milan phải nhận thất bại.

“Bạn không thể đến Camp Nou chơi phòng ngự và chờ đợi những tình huống phản công để ghi bàn, để có thể ghi bàn tại Camp Nou bạn phải có một hàng công tốt và có một kế hoạch rõ ràng. Hôm nay chúng tôi đã không đủ tốt để đánh bại họ”.
HLV Spalletti nói về trận Barca vs Inter Milan hình ảnh 2

HLV Spalletti giải thích lý do thất bại trước Barca


“Chúng tôi không thể đôi công với Barca, chúng tôi cũng không thể ngăn cản họ chơi bóng theo ý muốn. Rõ ràng Barca ở đẳng cấp cao hơn Inter họ xứng đáng giành chiến thắng. Có một chút tiếc nuối khi Inter không thể ghi bàn, nhưng dù sao Barca vẫn là đội chơi hay hơn”.

“Tôi rất vui khi ở trận đấu trước đó Tottenham và PSV hòa nhau 2-2, kết quả này rõ ràng có lợi cho Inter Milan. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn cần chơi tập trung ở những trận đấu tiếp theo qua đó tự quyết định số phận của mình”.

HLV của Roma cũng đánh giá cao Rafinha: “Cậu ấy đã từng chơi bóng cho Inter theo dạng cho mượn, cậu ấy rất hiểu lối chơi của chúng tôi. Hôm nay Rafinha đã chơi tốt, Barca cần khai thác tốt hơn tài năng của cậu ấy. Chúng tôi đã cố gắng mua Rafinha nhưng không thành công, tôi rất tiếc nuối vì điều này”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X