Thứ Ba, 29/10/2024Mới nhất
Zalo

HLV Inter Miami: "Lionel Messi đang là cầu thủ hay nhất thế giới"

Thứ Hai 28/10/2024 17:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Gerardo Martino khẳng định Lionel Messi vẫn là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới dù Vinicius Junior chuẩn bị đoạt Quả bóng vàng năm nay.

HLV Inter Miami: Lionel Messi đang là cầu thủ hay nhất thế giới

Vinicius Junior được kì vọng sẽ giành giải thưởng Quả bóng vàng trong buổi lễ trao giải tại Paris năm nay, chấm dứt kỉ nguyên thống trị của Cristiano Ronaldo và Lionel Messi. Vinicius đã có một mùa giải 2023/24 thành công khi giúp Real Madrid vô địch La Liga và Champions League.

Lionel Messi
HLV Inter Miami: Lionel Messi vẫn là cầu thủ hay nhất thế giới

Tuy nhiên, HLV Gerardo Martino đã lên tiếng đặt dấu hỏi về tiêu chí của Quả bóng vàng và đánh giá Lionel Messi mới là cầu thủ xuất sắc nhất.

“Quả bóng vàng chưa bao giờ nhận được sự chú ý của tôi. Tôi không rõ giải thưởng này được trao cho cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hay trong năm đó. Vinicius Junior xứng đáng là cầu thủ xuất sắc nhất mùa trước. Nhưng nếu bạn hỏi tôi ai là người xuất sắc nhất bây giờ thì đó là Lionel Messi”.

Messi đã giành 8 danh hiệu Quả bóng vàng trong sự nghiệp. Gần nhất, Messi giành giải thưởng này vào năm 2023 sau khi giúp Argentina có được danh hiệu World Cup thứ 3 trong lịch sử. Tuy vậy, Messi thậm chí còn không được đề cử cho giải thưởng năm 2024.

Người ta cho rằng việc Messi vắng mặt là vì cầu thủ này lựa chọn gia nhập một giải đấu có chất lượng thấp hơn là MLS. Tuy vậy, Messi vẫn đang thể hiện phong độ cao ở Mỹ. Ở mùa giải này, Messi đã ghi 20 bàn và đóng góp 11 pha kiến tạo để giúp Inter Miami tiến vào vòng play-off.

Inter Miami đã vô địch Supporters’ Shield với số điểm kỉ lục. Và bây giờ Messi cùng các đồng đội sẽ hướng tới việc chinh phục chức vô địch MLS Cup.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X