Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Inter Miami khiến NHM lo lắng về Lionel Messi

Thứ Tư 20/09/2023 16:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Tata Martino đã có những chia sẻ về khả năng ra sân của tiền đạo Lionel Messi khiến NHM Inter Miami không khỏi lo lắng.

Lionel Messi vắng mặt trong đội hình Miami trong hai trận đấu gần nhất. Ở trận đấu với Spoting KC, không có cầu thủ người Argentina nhưng Inter Miami vẫn giành được chiến thắng 3-2, nhưng ở trận đấu sau đó khi không có cả Messi và Jordi Alba, họ đã để thua 2-5 trước Atlanta United.

Lionel Messi tập trung cùng tuyển Argentina tham dự vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ, anh không đủ thể lực để ra sân trước Atlanta United. Cầu thủ sinh năm 1987 được dự đoán sẽ trở lại trong trận đấu với Toronto vào sáng mai trong khuôn khổ giải MLS.

HLV Inter Miami khiến NHM lo lắng về Lionel Messi 1

HLV Inter Miami chia sẻ về Lionel Messi

 

Mới nhất, HLV Tata Martino đã có những chia sẻ về khả năng ra sân của Messi khiến NHM Inter Miami không khỏi lo lắng. Ông nói: “Mọi cầu thủ của chúng tôi đều muốn thi đấu mọi trận đấu. Đó là tâm lý của đội bóng chúng tôi. Chúng tôi có quá nhiều trận đấu trong một thời gian ngắn, và tôi phải chăm sóc các cầu thủ của mình”.

“Bắt đầu từ thứ Năm, chúng tôi có 6 trận đấu trong 18 ngày, cứ ba ngày lại có một trận, bao gồm cả trận chung kết Lamar Hunt US Open Cup. Về Messi và Alba, cả hai cầu thủ đã tập luyện cả buổi hôm nay cùng đội và sau đó chúng tôi sẽ xem liệu họ có sẵn sàng thi đấu hay không và ở mức độ nào.”

Hiện tại, Inter Miami đang đứng áp chót miền Đông với 28 điểm sau 27 trận. Đối thủ của Inter Miami đứng bét bảng với 22 điểm sau 28 trận. Đây là cơ hội để đội bóng của Tata Martino có thêm 3 điểm qua đó cải thiện thứ hạng trên BXH.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X