Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Inter Miami cập nhật tình hình chấn thương của Messi

Thứ Năm 08/02/2024 18:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Tata Martino đã Lên tiếng cập nhật về tình hình chấn thương của Lionel Messi sau trận giao hữu với Vissel Kobe.

Lionel Messi đã gặp phải chấn thương ở giai đoạn tiền mùa giải của Inter Miami. Ngôi sao người Argentina ra sân rất ít kể từ sau trận giao hữu với Al-Hilal. Messi đã vắng mặt ở trận giao hữu với đội Hồng Kông XI và gây ra sự bất mãn nơi người hâm mộ. Dù vậy, Messi vẫn có thể ra sân 30 phút trước Vissel Kobe.

Lionel Messi
Lionel Messi ra sân ở trận gặp Vissel Kobe

Sau trận đấu, huấn luyện viên Tata Martino cập nhật: “Tôi nghĩ đó là một trận đấu cân bằng. Họ chơi tốt hơn một chút trong hiệp một, họ có những cơ hội ghi bàn và chúng tôi chơi ngày một tốt lên theo thời gian của trận đấu.

Sau buổi tập hôm qua, Messi nói với tôi rằng cậu ấy cảm thấy tốt và chúng tôi quyết định sử dụng cậu ấy trong 30 phút. Cậu ấy rất vui mừng sau trận đấu bởi vì cậu ấy cảm thấy thoải mái”.

Inter Miami đang có giai đoạn tiền mùa giải tệ hại. Họ chỉ thắng 1 trong 6 trận đấu, trước Hồng Kông XI. Loạt giao hữu của họ khởi đầu bằng trận hòa 0-0 với El Salvador. Sau đó là những thất bại liên tiếp trước Dallas, Al-Hilal và Al-Nassr.

Mặc dù thế, Inter Miami vẫn đang được đánh giá là ứng cử viên số một cho chức vô địch MLS mùa này. Messi sẽ được hỗ trợ bởi Luis Suarez, Jordi Alba và Sergio Busquets.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X