Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hiddink lên tiếng bảo vệ Costa và Hazard

Thứ Tư 09/03/2016 09:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận đấu tại Champions League với Paris Saint-Germain, HLV Guus Hiddink đã lên tiếng bảo vệ hai trụ cột Diego CostaEden Hazard trước những lời chỉ trích.


Mới đây, một số CĐV của PSG trước cuộc đọ sức với Chelsea tại lượt về vòng 1/8 Champions League đã đăng tải trên mạng xã hội một video của siêu anh hùng đeo mặt nạ có tiêu đề “Những trò gian dối”. Người mà họ muốn ám chỉ không ai khác ngoài tiền đạo Diego Costa
, người thường xuyên sử dụng tiểu xảo khi thi đấu và hiện đang phải thi đấu với chiếc mặt nạ bảo vệ khi bị vỡ mũi trong một buổi tập.

Costa mat na
Costa vẫn phải thi đấu với sự trợ giúp của chiếc mặt nạ

Có chi tiết đáng chú ý là Costa chưa bao giờ bị đuổi khỏi sân khi chơi cho Chelsea dù đã bị treo giò 3 trận tại Premier League sau những hành vi không đẹp trước Arsenal đầu mùa này. Trước cuộc đối đầu tại cúp châu Âu, HLV Laurent Blanc đã cảnh báo các cầu thủ của PSG cần thận trọng khi đối mặt với chân sút gốc Brazil, người đã ghi được 10 bàn thắng sau 14 trận dưới thời HLV Guus Hiddink
. Cuối tuần qua, Costa đã được ông thầy người Hà Lan cho nghỉ trận với Stoke để tránh rủi ro tới từ vết đau nhẹ ở dây chằng.

“Tôi rất tự hào về cách chơi bóng của anh ấy. Costa muốn được mang tinh thần chiến đấu triệt để vào mỗi trận đấu”, Hiddink nói trong cuộc họp báo trước trận đấu Chelsea vs PSG. “Đó là những gì chúng tôi muốn. Tôi bảo vệ và ủng hộ những gì anh ấy đang làm trong thời gian tôi ở Chelsea.”  

“Costa không phải là người ghi bàn tồi tệ nhất trên thế giới. Tại Premier League, anh liên tục lập công kể từ tháng 12. Trước đây anh gặp vấn đề về phong độ cũng như đội bóng. Cùng xem và chờ đợi Costa có thể mang những gì tốt nhất tới đấu trường châu Âu.”

Hazard phong do
Hazard đang đi tìm lại phong độ cao nhất

Ngoài Costa, Hiddink cũng bênh vực Eden Hazard trong dịp này. Hiện tiền vệ người Bỉ vẫn đang vật lộn tìm lại phong độ cao mùa trước và có nhiều thông tin rằng anh sẽ rời sân Stamford Bridge vào mùa hè tới. Ở trận thua PSG 1-2 lượt đi, Hazard chỉ được chơi 71 phút trước khi bị thay ra.

“Ở thời điểm đó Hazard mới chỉ trở lại sau chấn thương khá nghiêm trọng”, Hiddink nói thêm. “Chúng tôi không thể yêu cầu anh có màn trình diễn ấn tượng lúc đó. Chúng tôi đã trải qua vài tuần và một số trận đấu và Hazard có thể lấy lại thể lực và thể hiện khả năng của mình nhiều hơn lượt đi.”

Đây là mùa thứ 3 liên tiếp Chelsea đụng độ PSG. Tại tứ kết năm 2014, The Blues đã đi tiếp bởi luật bàn thắng sân khách nhưng một năm sau họ đã dừng chân tại vòng 1/8 của giải cũng bởi điều tương tự.

Chelsea gặp họa trước trận tái đấu với PSG
(Bongda24h.vn) – Trước trận tái đấu Chelsea vs PSG tại lượt về vòng 1/8 Champions League 2015-2016, đại diện Anh quốc gặp tổn thất lực lượng nặng nề khi thủ...

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X