Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hansi Flick muốn biến đổi lối đá thương hiệu của Barca

Thứ Ba 23/07/2024 18:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trước truyền thông, HLV Hansi Flick không giấu ý định thay đổi phần nào lối đá trở thành thương hiệu của Barca, giúp đội bóng chơi trực diện và biến ảo hơn.

Hansi Flick và kế hoạch ở Barca

Tân HLV Hansi Flick đã có những buổi làm việc đầu tiên với Barca trên cương vị HLV trưởng đội bóng này. Barca mùa trước đã có những thay đổi đáng kể về lối chơi dưới thời HLV Xavi. Hansi Flick cũng có dự định sẽ làm điều tương tự ở đội bóng này.

Cụ thể, Hansi Flick nói: "Lối chơi truyền thống của Barca là lối đá chuyền bóng một chạm. Nhưng cùng với đó, tôi muốn cầu thủ sẽ đá trực diện hơn, hướng trái bóng thẳng tới khung thành đối thủ.

Cầu thủ nên tập trung hơn một chút vào khía cạnh ghi bàn. Tôi không nghĩ lối chơi của tôi áp dụng tại Barca có nhiều khác biệt so với những gì tôi đã áp dụng ở các đội bóng trước đây.

HLV Hansi Flick muốn biến đổi lối đá thương hiệu của Barca 1
HLV Hansi Flick gặp gỡ chủ tịch Joan Laporta ở buổi tập của Barca

Tôi hướng tới một lối chơi tương tự ở Barca, gây sức ép cường độ cao và kiểm soát hàng tiền vệ đối phương. Nhưng suy cho cùng, mọi thứ đều hướng đến chiến thắng trong trận đấu."

Barca sẽ không có sự phục vụ của Lamine Yamal và Pau Cubarsi rong chuyến tập huấn trước thềm mùa giải mới. Bộ đôi tuổi teen này một người được cho nghỉ ngơi sau kỳ EURO 2024 và cái tên còn lại được triệu tập lên Olympic Tây Ban Nha. HLV Hansi Flick nóng lòng được làm việc cùng hai cầu thủ này.

Ông cho biết: "Tôi rất mong chờ được làm việc với Yamal cũng như Cubarsi. Thật vui khi sở hữu những cái tên như vậy trong đội hình. Không ai biết một cầu thủ trẻ có thể tiến bộ tới mức nào.

Barca sẽ phải theo dõi và giúp đỡ họ. Đó là nhiệm vụ của chúng tôi, cũng là điều chúng tôi muốn làm với mọi cầu thủ. Cầu thủ trẻ ở Barcelona có nền tảng tốt và họ có tiềm năng lớn."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X