Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV hai đội nói gì sau trận Chelsea 1-1 Barcelona?

Thứ Tư 21/02/2018 06:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV hai đội đã đưa ra những chia sẻ của mình sau trận Chelsea 1-1 Barcelona rạng sáng nay, 21/2.


Tại trận lượt đi vòng 1/8 Champions League diễn ra rạng sáng 21/2, CLB Chelsea đã bị đối thủ Barcelona cầm hòa 1-1 tại Stamford Bridge. Dù chỉ có tỷ lệ cầm bóng 30% so với 70% của đối thủ tuy nhiên The Blues mới là đội bóng thi đấu hiệu quả hơn với việc liên tiếp tung ra những pha sút xa nguy hiểm về phía khung thành đội khách.

Kết quả 1-1 mà một tỷ số hợp lý, phản ánh những nỗ lực tấn công của hai đội trong trận đấu. Tuy nhiên phát biểu sau trận, HLV Conte của Chelsea vẫn cảm thấy tiếc nuối khi không thể có được một chiến thắng, qua đó tạo ra lợi thế trước trận lượt về diễn ra sau đây vài tuần.

conte
HLV Conte tiếc khi không thể đánh bại đối thủ Barcelona 

Chiến lược gia người Ý cho biết: "Nhìn chung Chelsea đã có một trận đấu khá hoàn hảo. Chúng tôi đã mắc một sai lầm và bạn biết đấy, nếu phạm sai lầm trước một đội bóng như Barca với những ngôi sao tấn công lợi hại như Messi, Suarez và Iniesta thì bạn sẽ phải trả giá rất đắt.

Trận hòa này thực sự rất đáng tiếc. Hôm nay chúng tôi đã thiếu sự may mắn. Tôi tự hào về các cầu thủ của mình. Họ đã làm tốt những gì mà ban huấn luyện đã đề ra. Kế hoạch của chúng tôi đã phát huy hiệu quả. Nỗ lực của các cầu thủ là rất lớn, và có lẽ chúng tôi xứng đáng hơn với một chiến thắng".

HLV Conte cũng thừa nhận trận đấu lượt về tại Nou Camp và ngày 14/3 tới sẽ diễn ra vô cùng khó khăn song ông tin tưởng màn trình diễn quả cảm của các học trò vừa rồi sẽ tiếp thêm sức mạnh và sự tự tin giúp họ có thể vượt qua Barca ở trận lượt về để lọt vào vòng tứ kết của giải đấu.

Về phần mình, HLV Ernesto Valverde lại tỏ ra thận trọng dù có nhiều lợi thế hơn hẳn Chelsea trước trận tái đấu sắp tới. Ông nói: "Bàn thắng của Messi đặc biệt quan trọng. Barca có thể hài lòng về mặt kết quả nhưng chúng tôi không thể xem nhẹ đối thủ. Họ cầm bóng ít hơn Barca nhưng họ đá áp sát và khiến chúng tôi gặp vô vàn khó khăn. 

Barca còn bộc lộ nhiều khoảng trống ngay trước vòng cấm để Willian có nhiều cơ hội ghi bàn. Chúng tôi thiếu những phương án để đánh chặn các pha sút xa của đối thủ. Dẫu sao thì Barca đã tạo sức ép và buộc Chelsea phải mắc sai lầm".

Với kết quả hòa 1-1, Barca đang có lợi thế không nhỏ trước khi bước vào trận đấu lượt về sau 3 tuần nữa. Chỉ cần tránh một kết quả hòa với tỷ số 2-2 trở lên, họ sẽ cầm chắc tấm vé vào tứ kết. Đây không phải một nhiệm vụ quá khó khăn nhất là khi họ lại được chơi bóng trên sân nhà ở trận tái đấu sắp tới.

Thanh Long (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X