Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hà Lan không phục chiến thắng của Pháp

Thứ Ba 11/10/2016 09:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Danny Blind của Hà Lan chỉ ra những lý do đội bóng của mình xứng đáng có ít nhất 1 điểm trước Pháp thay vì thất bại 0-1.


Đêm qua (10/10), Hà Lan đã tiếp đón Pháp tới sân nhà trong trận đấu quan trọng tại bảng A vòng loại World Cup 2018. Ở đó, họ tạo được sự cân bằng cả về thế trận cũng như số cơ hội với những nhà đương kim á quân Euro 2016. Tuy nhiên, không những bỏ lỡ các thời cơ có được, Hà Lan còn để lọt lưới trước sau cú sút xa của Paul Pogba ở phút 30, nơi thủ môn Maarten Stekelenburg của họ có một phần lỗi.

Sau đó, Hà Lan còn bị tổ trọng tài từ chối một quả penalty bất chấp trung vệ Laurent Koscielny đã để bóng chạm tay sau tình huống cố gắng ngăn chặn pha dứt điểm của Vincent Janssen. Ngay ở tình huống đó, HLV Danny Blind của đội chủ nhà cũng đã phản ứng dữ dội và tiếp tục thể hiện sự bực mình khi trả lời phỏng vấn.

HLV Ha Lan khong phuc chien thang cua Phap hinh anh
HLV Blind cảm thấy Hà Lan xứng đáng có kết quả tốt hơn trước Pháp

“Thật kỳ lạ khi không có quyết định thổi phạt đền nào được đưa ra”, Blind nói với phóng viên. “Trọng tài thứ 4 sau giờ nghỉ đã nói với tôi rằng hoàn toàn không có tình huống để bóng chạm tay. Nghe thấy điều đó, tôi đã nghĩ rằng: Điều gì đang xảy ra thế này?”

“Tôi nghĩ chúng tôi xứng đáng có 1 điểm. Tôi nghĩ đội bóng đã thể hiện được rất nhiều năng lượng trước một đối thủ rất mạnh. Pháp có một đội hình chất lượng hơn và sở hữu nhiều cầu thủ có khả năng ghi bàn.”

Bên cạnh đó, Blind cũng cảm thấy bàn thua duy nhất của Hà Lan trước Pháp là không đáng có. Thủ môn của họ là Stekelenburg có thể chọn giải pháp đấm bóng an toàn thay vì cố gắng bắt dính dẫn tới để lọt lưới. “Tôi nghĩ Stekelenburg có thể xử lý tốt hơn. Anh ấy có khả năng và trong tập luyện đã dễ dàng giải quyết nhiều tình huống dứt điểm phức tạp.”

Sau trận thua này, Hà Lan vẫn chỉ có 4 điểm, đã thất thế trong cuộc đua giành vé tới VCK World Cup 2018 khi kém Pháp và Thụy Điển cùng với khoảng cách 3 điểm.



Ý An
 
► Xem thêm kết quả bóng đá Ngoại hạng Anh và bảng xếp hạng bóng đá Anh mới nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X