Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Guus Hiddink nói gì sau khi thua trận đầu tiên cùng Chelsea?

Thứ Tư 17/02/2016 10:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chelsea của Guus Hiddink đã chấm dứt chuỗi 11 trận bất bại trên mọi mặt trận sau khi họ để thua Paris Saint-Germain tại Parc des Princes, tuy vậy nhà cầm quân người Hà Lan đã không quá lo lắng và bối rối, thậm chí ông còn rất vui vẻ trong buổi phỏng vấn sau trận.

HLV Guus Hiddink noi gi sau khi thua tran dau tien cung Chelsea hinh anh
Guus Hiddink không thể giúp Chelsea tránh khỏi thất bại đã được dự đoán từ trước

Chelsea hành quân đến Paris với một hàng thủ chắp vá khi thiếu đi những ngôi sao như John Terry, Kurt Zouma và Nemanja Matic vì những nguyên nhân khác nhau. Tuy vậy thì họ vẫn làm tốt nhiệm vụ đề ra khi không để thua quá 2 bàn thắng, còn hàng công cũng đạt yêu cầu với một bàn thắng quý giá trên sân khách do công của Obi Mikel. Chính vì thế mà việc để cho Ibrahimovic và Edinson Cavani chọc thủng lưới không còn là nỗi lo ngại và thất vọng của Guus Hiddink.

Phát biểu sau trận đấu PSG 2-1 Chelsea, ông đã hai lần dùng đến từ ‘hài lòng’ sau trận thua này: “Tất nhiên kết quả này là không hề tốt đẹp. Nếu như tỷ số là 1-1 thì sẽ tốt rất hơn nhiều đối với Chelsea. Nhưng tôi phải thừa nhận rằng các học trò đã chơi rất tốt và tôi rất hài lòng. Sự vắng mặt của trung vệ đội trưởng John Terry thực sự là mất mát lớn, nhưng các cầu thủ đá thay thế đều đã chơi rất tốt và kỷ luật. Branislas Ivanovic và Gary Cahill đã chơi tốt cùng nhau ở vị trí trung vệ và có thể tôi sẽ xem xét để họ thi đấu trong trận lượt về. Điều đáng tiếc là chúng tôi đã có 4 hay 5 tình huống phản công nguy hiểm nhưng lại không tận dụng thành công, song như đã nói ở trên, chúng tôi có thể tạm hài lòng với kết quả này.”

Dư âm PSG 2-1 Chelsea: Khác biệt nằm ở Laurent Blanc!
(Bongda24h.vn) – Ở một trận đấu hoàn toàn nằm trong dự đoán của giới chuyên môn, HLV Laurent Blanc đã bất ngờ tạo ra sự khác biệt bằng những thay đổi về mặt...

Khi được các phóng viên hỏi về cảm nghĩ của ông như thế nào khi mạch trận bất bại cùng Chelsea đã bị chấm dứt, HLV Guus Hiddink không quá coi trọng vấn đề này: “Hiển nhiên là tôi không vui, nhưng nếu như Chelsea có thể lật ngược tình thế tại Stamford Bridge, trận thua này sẽ không có nhiều ý nghĩa nữa.” Trận lượt về giữa hai đội sẽ diễn ra vào ngày 9/3 tới và được dự đoán sẽ rất hấp dẫn giống như hai năm trước, khi mà cơ hội gần như vẫn còn chia đều cho cả hai đội.

HLV Guus Hiddink noi gi sau khi thua tran dau tien cung Chelsea hinh anh 2
Thông tin sau trận PSG vs Chelsea


Xem lại clip diễn biến trận đấu PSG 2-1 Chelsea:

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X