Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Guardiola vẫn day dứt sau thất bại của Bayern Munich

Thứ Năm 01/05/2014 07:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Mặc dù đã trôi qua hơn một ngày nhưng có vẻ HLV Pep Guardiola vẫn còn bị ám ảnh bởi trận thua thảm hại của Bayern Munich trước Real Madrid.

Thất bại 0-4 ở trận lượt về trên sân nhà quá cay đắng với Bayern Munich. Trận thua đó khiến "hùm xám" bị loại khỏi Champions League, khiến họ đau đớn khi thua quá đậm, tổn thương khi thất bại ngay trên sân nhà,... quá nhiều thứ tổng hòa khiến thất bại này khiến những người xứ Bavarian phải ám ảnh không thôi.

HLV Guardiola tỏ ra rất thất vọng sau thất bại của Bayern Munich
HLV Guardiola tỏ ra rất thất vọng sau thất bại của Bayern Munich

Trách nhiệm của thất bại này dĩ nhiên thuộc về HLV Pep Guardiola. Bởi lẽ Bayern Munich có thể thua, nhưng không ai cho phép nhà ĐKVĐ với lối chơi đầy chắc chắn một năm trước thua thảm hại đến thế. Dưới thời Jupp Heynckes trước kia, Bayern Munich luôn thi đấu với nền tảng hàng phòng ngự cực chắc chắn và tấn công đầy hiệu quả.

Tuy nhiên, HLV Pep Guardiola đã cải biến Bayern Munich và khiến "hùm xám" mất đi sự cân bằng. Điều đó khiến họ phải trả giá bằng trận thua tan tác trước Real Madrid. Chính vì vậy mà HLV Pep Guardiola vẫn chưa hết ám ảnh khi ủ rũ nhận mọi trách nhiệm về mình:" Tôi đã mắc sai lầm. Đây là trách nhiệm của tôi.

Tôi đã sai khi đưa ra quyết định về chiến thuật. Đây là trách nhiệm của tôi. Tôi xin lỗi về màn trình diễn kém cỏi vừa qua. Đây là thời khắc thật khó khăn đối với bản thân tôi và các cầu thủ. Nhưng tôi tự hào về họ. Dù gì đi nữa, Real Madrid đã chơi hay và chúc mừng họ".

Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X