Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Guardiola tiết lộ sự thật đau lòng về “bom tấn” Man City

Thứ Tư 27/09/2017 07:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Pep Guardiola tiết lộ hậu vệ Benjamin Mendy của Manchester City có thể phải dưỡng thương đầu gối trong nhiều tháng.


Ở trận đấu với Crystal Palace cuối tuần qua, hậu vệ Benjamin Mendy của Manchester City đã dính chấn thương nặng và phải rời sân ngay hiệp 1. Chẩn đoán ban đầu cho biết Mendy đã bị tổn thương đầu gối không nhẹ và anh dự kiến sẽ phải tới Barcelona để làm việc cùng với chuyên gia có tiếng Ramon Cugat. Và sau chiến thắng 2-0 trước Shakhtar Donetsk ở Champions League, đích thân HLV Pep Guardiola đã xác nhận bản hợp đồng 52 triệu bảng của Man City sẽ phải nghỉ dài hạn.

Guardiola tiet lo su that dau long ve bom tan Man City hinh anh
Chấn thương đầu gối sẽ khiến Mendy nghỉ nhiều tháng

“Đúng vậy! 1 ngày sau đây Mendy sẽ đi tới Barcelona và chúng ta sẽ biết rõ hơn những gì xảy ra”, Guardiola nói với phóng viên. “Chúng tôi sẽ đợi đến thứ 5 để biết kết quả chi tiết nhưng tôi tin chắc rằng mức độ nghiêm trọng sẽ lớn hơn dự kiến.”

“Đó là tin chẳng mấy vui vẻ gì với Mendy và chúng tôi. Cũng giống như những gì đã xảy ra Ilkay Gundogan (chấn thương dây chằng đầu gối) năm ngoái, tôi thực sự buồn vì vấn đề chấn thương. Chúng tôi sẽ mất rất nhiều, anh ấy là hậu vệ trái duy nhất chúng tôi có và đó là một tổn thất cực lớn.”

Man City 2-0 Shakhtar (KT): Dứt điểm kém, Man xanh chỉ thắng nhẹ
Man City đã giành chiến thắng với tỷ số 2-0 trước Shakhtar ở loạt trận thứ 2 vòng bảng Champions League. Đáng ra, họ có thể thắng đậm hơn nếu các chân sút của...

Tiếp Shakhtar Donetsk tới sân nhà Etihad, HLV Guardiola đã sử dụng Fabian Delph và đạt hiệu quả hơn mong đợi. Qua đó, nhà cầm quân người Tây Ban Nha thừa nhận ông hối hận vì không sử dụng cầu thủ người Anh thường xuyên ở mùa giải trước.

“Delph bắt nhịp rất nhanh và đã có một trận đấu tuyệt vời”, Guardiola nói. “Anh ấy là một tiền vệ trung tâm, rất thông minh và không bỏ lỡ cơ hội của mình. Năm ngoái, tôi lấy làm tiếc vì đã không sử dụng anh ấy thường xuyên. Nhưng vào lúc này, tôi nghĩ Delph sẽ có nhiều cơ hội hơn và hy vọng anh ấy sẽ có một mùa giải tốt.”

Cuối tuần này, Man City sẽ trở lại Premier League và làm khách trên sân của đương kim vô địch Chelsea. Nhiều khả năng Danilo sẽ là cái tên được HLV Guardiola sử dụng trong vai trò thay thế Mendy dài hạn trong khi Delph là sự dự phòng tương đối chất lượng.


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X