Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Guardiola cúi đầu nhận thua Real Madrid

Thứ Năm 24/04/2014 07:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 HLV Pep Guardiola đã phải lên tiếng thừa nhận Real Madrid lúc này là ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vô địch Champions League sau thất bại đêm qua.

Hành quân tới Santiago Bernabeu, Bayern Munich vẫn giữ nguyên lối chơi tấn công đã được gây dựng từ đầu mùa dưới bàn tay nhào nặn của HLV Pep Guardiola. Nhưng điều gây ngạc nhiên là đội chủ nhà Real Madrid không thi đấu đôi công mà lại sẵn sàng lùi sâu đá phòng ngự phản công.

HLV Guardiola chưa lên phương án cụ thể để đối phó với Real Madrid chơi phòng ngự phản công
HLV Guardiola chưa lên phương án cụ thể để đối phó với Real Madrid
chơi phòng ngự phản công

Sự bất ngờ đó đã tạo nên hiệu quả nhất định khi HLV Guardiola chưa lên kế hoạch để các học trò đối phó với một Real Madrid đá phòng ngự ra sao. Vì vậy, Bayern Munich không tạo ra nhiều cơ hội rõ rệt trong khi đối phương lại tạo được chút lợi thế nho nhỏ bằng bàn thắng duy nhất của Benzema.

Trận thua này khiến Bayern Munich có khả năng phải dừng bước ở vòng bán kết, đồng thời không thể phá "lời nguyền Champions League" khi chẳng thể hai năm liên tiếp vô địch ở đấu trường này.

Khác với nhiều học trò chỉ trích Real Madrid quá nhút nhát, HLV Guardiola nhìn thẳng vào sự thật rằng Bayern Munich đã thua dưới chiến thuật hợp lý của HLV Ancelotti:" Chúng tôi đã thua. Đó là một trận đấu khó khăn nhưng vẫn còn trận lượt về và chúng tôi phải cố gắng thể hiện mình trong trận đấu đó.

Real Madrid thường là vậy. Họ rất nhanh. Họ để bạn kiểm soát trận đấu rồi mắc sai lầm. Họ đã thi đấu hiệu quả và có tổ chức. Dù sao, tôi vẫn rất, rất tự hào về các các cầu thủ của tôi. Nên nhớ rằng chẳng có đội bóng nào mạnh hơn Real Madrid được và cách biệt chỉ là một bàn. Chúng tôi sẽ ghi hai đến ba bàn và giờ, mọi người phải làm việc để đạt được điều đó"

Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X