Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Guardiola: “Chỉ có kẻ đần mới coi thường Napoli”

Thứ Hai 16/10/2017 09:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Man City chuẩn bị đối mặt Napoli tại Champions League và HLV Pep Guardiola khẳng định không hề xem thường đối thủ.


Trước thềm cuộc đối đầu trực tiếp tại vòng bảng Champions League, cả Man City và Napoli đều có phong độ cực tốt. Trong khi Man City dẫn đầu Premier League với 7 thắng, 1 hòa sau 8 vòng đầu tiên thì Napoli thăng hoa tại Serie A với 8 chiến thắng liên tiếp. Ngoài ra, họ đều là những đội bóng sở hữu hàng công bùng nổ với lần lượt 29 và 26 bàn sau chuỗi trận nói trên.

Guardiola Chi co ke dan moi coi thuong Napoli hinh anh
Man City liên tiếp có những chiến thắng tưng bừng

Khi được hỏi về việc các cầu thủ Man City có còn đang ăn mừng vì chiến thắng hoành tráng 7-2 trước Stoke City hồi cuối tuần hay không, HLV Pep Guardiola cho hay. “Tôi không nghĩ thế. Họ chuẩn bị thi đấu với Napoli vào giữa tuần và trận đấu nào cũng vậy”, ông nói với phóng viên.

“Tất nhiên, nếu họ nghĩ như vậy sẽ là một điều ngu ngốc. Điều đó sẽ không xảy ra. Đó là mục tiêu của tôi và tôi sẽ cho tất cả thấy rằng Napoli cũng giống như Shakhtar Donetsk chất lượng đến thế nào. Sự khác biệt nằm ở chỗ Shakhtar tĩnh hơn một chút còn Napoli sẽ hạ bạn bằng cách dâng cao gây sức ép, pressing ở cường độ cao. Tôi rất háo hức với những trận đấu như vậy.”

Guardiola Chi co ke dan moi coi thuong Napoli hinh anh 2
Nhưng HLV Guardiola khẳng định họ không tự mãn

Sau 2 lượt trận đầu tiên tại vòng bảng Champions League, Man City toàn thắng và dẫn đầu bảng F với 6 điểm trong khi Napoli thua 1, hòa 1. Được biết, HLV Guardiola từng thừa nhận Napoli là 1 trong 3 đội hay nhất châu Âu song lại tỏ ra thận trọng khi đặt mình trong thước đo tương tự.

“Điều này không nên để tôi nói, tốt hơn là tôi không nói thế”, ông nói thêm. “Tất nhiên, các cầu thủ đang có những màn trình diễn ấn tượng và tinh thần các cầu thủ trong phòng thay đồ và các buổi tập là tuyệt vời. Những chiến thắng góp phần tạo nên điều đó với những tân binh như Benjamin Mendy, Bernardo Silva và Kyle Walker. Danilo cũng vậy bởi dù không ra sân trong các trận đấu gần đây, họ cũng đều có đóng góp cho đội bóng và bởi vậy, chúng tôi luôn ổn định.”

Man City sẽ tiếp đón Napoli tới sân nhà Etihad vào rạng sáng thứ 4 tới. Sau đó khoảng hơn 3 ngày, họ sẽ lại có thêm một trận sân nhà nữa với Burnley tại vòng 8 Premier League.

Xem thêm một số bài viết khác về HLV Guardiola trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X