Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

HLV Graham Potter từ chối lời mời trở lại sân cỏ của Lyon

Thứ Năm 07/09/2023 14:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu HLV Chelsea, Graham Potter vẫn chưa trở lại nghiệp cầm quân sau khi từ chối lời đề nghị mới nhất từ phía Lyon.

Kể từ sau khi bị Chelsea sa thải hồi cuối mùa giải 2022/2023, HLV Graham Potter vẫn chưa tìm được bến đỗ mới. Thuyền trưởng người Anh gần như biến mất khỏi thế giới bóng đá từ sau thời điểm rời Chelsea.

Không có nhiều thông tin về cựu thuyền trưởng Brighton sau thời điểm ông rời Chelsea. Thực chất, đã có một số tin đồn liên quan tới Potter được nhắc tới, nhưng tất cả cũng chỉ dừng lại ở mức tin đồn.

Mới đây, Graham Potter nhận được sự quan tâm từ đội bóng Ligue 1 Lyon. The Athletic cho biết đại diện nước Pháp xác định Potter là mục tiêu số 1 trên băng ghế huấn luyện và đã gửi lời đề nghị đầu tiên tới thuyền trưởng người Anh.

HLV Graham Potter từ chối lời mời trở lại sân cỏ của Lyon 1
Graham Potter từ chối lời mời của Lyon

Nhưng phía Graham Potter đã từ chối lời mời từ Lyon. Được biết, HLV Potter xác định rằng giờ chưa phải thời điểm thích hợp để trở lại và ông chưa có ý định dẫn dắt đội bóng nào khác. 

Về phía Lyon, đội bóng này đang trải qua giai đoạn khởi đầu mùa giải đáng quên bậc nhất lịch sử. Đoàn quân của HLV Laurent Blanc hiện đang xếp cuối tại Ligue với vỏn vẹn 1 điểm sau 4 trận. Thậm chí, sau trận thua 1-4 trước PSG mới đây, cầu thủ Lyon đã phải nán lại sân để đối chất với CĐV về màn trình diễn bạc nhược.

Chủ tịch John Textor của Lyon muốn thay thế Laurent Blac và ông đánh giá rất cao Graham Potter. BLĐ Lyon cho rằng tài năng của Potter sẽ giúp Lyon qua cơn khó khăn, đồng thời mức lương cho HLV này cũng nằm trong khả năng chi trả của đội bóng.

Trước đó, Leicester City được cho là quan tâm tới HLV Graham Potter. Sau khi sa thải Brendan Rodgers, "Bầy cáo" muốn chiêu mộ Potter thay thế nhưng sau đó không có bất cứ thỏa thuận nào được đưa ra.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X