Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

HLV Graham Potter trầm trồ với siêu phẩm của Kai Havertz

Thứ Tư 26/10/2022 10:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chiến thắng 2-1 trước Salzburg, HLV Graham Potter đã dành lời khen ngợi cho Kai Havertz, chủ nhân của bàn thắng quyết định trong trận đấu.

Chelsea vượt qua vòng bảng Champions League

Đêm qua, Chelsea đánh bại Salzburg với tỉ số 2-1. Chiến thắng này giúp thầy trò Graham Potter vượt qua vòng bảng Champions League 2022/23 sớm 1 lượt trận với tư cách đội đầu bảng E.

Kai Havertz ghi bàn quyết định đem về chiến thắng nhọc nhằn cho The Blues. Phút 67, số 29 của Chelsea nhận bóng trước vòng cấm rồi tung cú cứa lòng quyết đoán khiến thủ môn đối phương chỉ biết đứng nhìn bóng bay vào lưới.

HLV Graham Potter trầm trồ với siêu phẩm của Kai Havertz 1
Kai Havertz ghi bàn quyết định giúp Chelsea đánh bại Salzburg 2-1.

Siêu phẩm của Kai Havertz khiến HLV Graham Potter không khỏi trầm trồ. Camera tại sân ghi lại rõ biểu cảm đầy hân hoan khi chứng kiến cậu học trò ghi bàn.

Sau trận đấu, HLV Graham Potter tiếp tục dành lời khen cho Kai Havertz. Thuyền trưởng Chelsea cho biết:

"Đó là một pha dứt điểm tuyệt vời của Kai Havertz. Khi các cầu thủ có thể tạo nên những khoảnh khắc tuyệt vời như vậy trong trận, nhiệm vụ của tôi sẽ dễ dàng hơn.

Tôi thực sự hài lòng vì cậu ấy đã chiến đấu và cố gắng hết sức mình để đạt được mục tiêu ghi bàn. Hôm nay cậu ấy cần ghi bàn thắng đó để giúp chúng tôi giành chiến thắng. Thật tuyệt vời."

Chelsea trả giá đắt sau chiến thắng trước SalzburgChelsea trả giá đắt sau chiến thắng trước Salzburg
Mặc dù đánh bại Salzburg 2-1 qua đó giành vé sớm trước một lượt trận, song Chelsea phải trả giá với chấn thương của tiền vệ Mateo Kovacic.
Điểm nhấn Salzburg 1-2 Chelsea: The Blues chính thức vượt qua vòng bảngĐiểm nhấn Salzburg 1-2 Chelsea: The Blues chính thức vượt qua vòng bảng
Trận đấu Salzburg vs Chelsea đã kết thúc với tỷ số 2-1 nghiêng về phía The Blues, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu này khép lại. 
Kai Havertz hân hoan sau siêu phẩm giúp Chelsea đi tiếp tại Champions LeagueKai Havertz hân hoan sau siêu phẩm giúp Chelsea đi tiếp tại Champions League
Kai Havertz không giấu nổi niềm vui sau khi cùng ghi bàn quan trọng giúp Chelsea đánh bại Salzburg và đi tiếp tại Champions League trước 1 lượt trận.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X