Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Gattuso đưa ra lời khuyên cho siêu tiền đạo Higuain

Thứ Sáu 21/09/2018 09:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Gennaro Gattuso đã lên tiếng khuyên Higuain không nên di chuyển quá dễ bắt bài dù cầu thủ này mới ghi bàn trong chiến thắng của AC Milan trước Dudelange tại Europa League.
AC Milan thi đấu khá thất vọng khi chỉ phải đối đầu với một đội bóng yếu là Dudelange đêm qua. Thậm chí, đội bóng của Luxembourg còn tạo ra khá nhiều vấn đề về phía khung thành của Milan trong hiệp một.

Đoàn quân của HLV Gattuso đã khá may mắn khi giành trọn vẹn 3 điểm. Cú sút của Higuain đã đập người một hậu vệ bay vào lưới khiến thủ môn của đội bóng nước Nga đành bó tay.

HLV Gattuso đưa ra lời khuyên cho siêu tiền đạo Higuain hình ảnh

HLV Gattuso đưa ra lời khuyên cho tiền đạo Higuain


Mặc dù Higuain là một tiền đạo hàng đầu thế giới nhưng HLV Gattuso vẫn đưa ra một số lời khuyên về cách chọn vị trí cho cầu thủ người Argentina trong vòng cấm.

“Chúng tôi đều vui mừng khi chiến thắng, không chỉ Higuain. Hôm nay cậu ấy đã chơi tốt. Đáng lẽ Higuain có thể ghi được nhiều bàn hơn. Nhưng điều quan trọng là chúng tôi có thể đưa được nhiều người vào vòng cấm của Dudelange và gây nguy hiểm cho họ.

“Gần đây, Higuain có xu hướng lui về phía sau và chờ đợi ở chấm penalty. Nhưng tôi muốn cậu ấy lao tới và án ngữ ở cột sau hơn. Trước Napoli, cậu ấy đã di chuyển như thế. Tôi nghĩ cậu ấy phải thay đổi một chút. Nếu không, các đội bóng khác sẽ biết được cách di chuyển và ngăn chặn được cậu ấy”.


AC Milan chỉ thắng sát nút Dudelange nhưng Gattuso tỏ ra khá hài lòng với màn trình diễn của các học trò.

“Tôi kỳ vọng chúng tôi có thể đem 3 điểm về nhà. Dudelange có mặt ở vòng bảng Europa League không phải nhờ may mắn. Tôi thích thái độ của toàn đội. Chúng tôi có thể kết liễu trận đấu sớm hơn nhưng lại gặp vất vả nhiều hơn mong đợi. Dẫu vậy, tôi vẫn vui vì một số cầu thủ có cơ hội thi đấu và chúng tôi cũng giành được chiến thắng chung cuộc”.

Xem thêm những tin tức khác về AC Milan:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X