Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Gary Neville thừa nhận thua tâm phục khẩu phục ở trận ra mắt nghiệp cầm quân

Thứ Năm 10/12/2015 07:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Sau thất bại 0-2 ngay trên sân nhà trước Olympique Lyon và bị loại khỏi vòng bảng Champions League, HLV Gary Neville đã thừa nhận rằng đội bóng của ông hoàn toàn yếu thế hơn so với đại diện đến từ nước Pháp.

Valencia 0-2 Lyon HLV Gary Neville thua nhan thua tam phuc khau phuc hinh anh
Gary Neville cho rằng Lyon đã xứng đáng giành chiến thắng


Ở trận đấu Valencia 0-2 Lyon, đội chủ nhà suýt chút nữa đã vươn lên dẫn trước khi tiền vệ Mustafi đưa bóng trúng cột dọc rất thiếu may mắn. Đây là một điềm gở cho Valencia khi sau đó không lâu, tiền đạo trẻ Maxwel Cornet đã thực hiện một cú cứa lòng đẹp mắt đưa bóng đi vào góc chữ A, mở tỷ số cho đội khách. Tiền đạo đang rất vào phom là Alexandre Lacazette chính là người ấn định tỷ số trận đấu ở hiệp 2, khiến cho Valencia không thể phản kháng.

HLV Gary Neville đã sử dụng sơ đồ 4-3-3 quen thuộc của Valencia cho trận đấu đầu tiên của ông trên cương vị cầm quân. Đó cũng là đội hình giúp Valencia cầm hòa Barcelona ở trận đấu cuối tuần vừa qua tại La Liga. Khi hiệp 2 bước sang được ít phút, ông đã quyết định tung tiền đạo Negredo vào sân và chuyển đội hình về 4-2-4, đậm chất tấn công, nhưng chiến thuật này của cựu cầu thủ Manchester United đã không thành công.

Valencia 0-2 Lyon: Huyền thoại M.U ra mắt thảm họa
Trong ngày ra mắt tân HLV Gary Neville, Valencia đã để thua Lyon ngay tại sân nhà. Kết quả, bầy dơi không thể giành vé dự vòng 1/8 Champions League.


Phát biểu sau trận đấu, Gary Neville thừa nhận rằng đối thủ đã chơi xuất sắc hơn: “Họ đã chơi tốt hơn chúng tôi, vì thế tôi không hề có lời bào chữa nào cả. Chúng tôi chỉ không cảm thấy vui vì màn trình diễn của đội, chứ không chỉ trích bất cứ cá nhân nào. Valencia là đội đã chơi tốt hơn trong hiệp 1, nhưng bước sang hiệp 2, khi dâng cao để tìm kiếm bàn thắng, chúng tôi đã phải nhận rất nhiều đòn hồi mã thương, một trong số đó là bàn thắng của Lacazette. Hiện tại chúng tôi vẫn còn vài trận đấu nữa trước khi nghỉ Giáng Sinh, hy vọng rằng một số cầu thủ quan trọng sẽ trở lại sau chấn thương.”

Ngay cả khi nếu Valencia giành chiến thắng trong trận đấu này thì cơ hội để họ đi tiếp cũng không cao khi KAA Gent, đội bóng của Bỉ, bất ngờ đánh bại Zenit, CLB đã thắng trọn cả 5 trận trước đó, để giữ vững vị trí thứ 2 của họ trên bảng xếp hạng. Valencia với vị trí thứ 3 sẽ phải xuống chơi tại Europa League, nơi mà HLV Gary Neville có cơ hội để đối đầu với đội bóng mà ông đã gắn bó trọn vẹn sự nghiệp cầu thủ, Manchester United.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X