Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Gareth Southgate: "Rashford là chân sút hàng đầu"

Thứ Tư 12/09/2018 07:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận giao hữu mới đây, Tam Sư đã giành chiến thắng tối thiểu với pha lập công của cầu thủ Man United. Đó là lý do HLV Gareth Southgate hết lời ca ngợi Rashford sau trận đấu.


Southgate hài lòng về Rashford
 

Dù không được coi là sự lựa chọn số 1 ở CLB lẫn ĐT quốc gia, nhưng Marcus Rashford đang có phong độ rất cao thời gian gần đây. Anh đã ghi bàn trong 2 trận liên tiếp, trước đó là bàn thắng vào lưới ĐT Tây Ban Nha dù Tam Sư nhận thất bại 1-2, và giờ là cú dứt điểm hạ gục Thụy Sĩ.
 
Chia sẻ về màn trình diễn của mình, chân sút 20 tuổi cho biết: “Bạn cần phải chôn chặt những lời chỉ trích và tập trung vào trận đấu. Như một lần, luôn luôn là điều tốt đẹp khi giành chiến thắng. Chúng tôi đang tận hưởng kết quả này, cũng như được thi đấu ở những SVĐ khác nhau.”
 
Trong khi đó, Gareth Southgate cũng dành những lời tán dương cho cậu học trò: “Tôi thực sự hài lòng về cậu ấy. Chúng tôi biết rõ khả năng của Marcus, chúng tôi biết cậu ấy sẽ trở thành một chân sút hàng đầu. Marcus có một tâm lý thi đấu tuyệt vời, rất chăm chỉ và rất dễ dàng để làm việc cùng. 2 bàn thắng trong tuần này, 2 pha dứt điểm thực sự tốt, tôi rất hài lòng.”

HLV Gareth Southgate hết lời ca ngợi Rashford

HLV Gareth Southgate hết lời ca ngợi Rashford


“Cùng với đó, màn trình diễn của Marcus rất ấn tượng. Tôi thực sự hài lòng về cậu ấy hơn bất kỳ điều gì, những bàn thắng sẽ tiếp thêm sự tự tin cho cậu ấy” – HLV Gareth Southgate hết lời ca ngợi Rashford.
 
Còn về phía chân sút trẻ, anh đang nóng lòng được trở về CLB để chứng tỏ bản thân với Jose Mourinho. Cuối tuần này, Man United sẽ có cuộc chạm trán với Watford – CLB đã giành 4 chiến thắng liên tiếp ở Premier League. Tin vui với các CĐV Quỷ đỏ, đó là không chỉ Rashford có phong độ cao, mà Lukaku cũng đang tỏa sáng rực rỡ.


 
HLV Martinez hé lộ lý do Lukaku liên tục tỏa sáng
Vẫn chưa đạt được phong độ cao trong màu áo CLB, nhưng chân sút người Bỉ đang nổ súng liên tiếp tại ĐT quốc gia, và HLV Martinez ca ngợi Lukaku sau những màn...
Anh 1-0 Thụy Sỹ: Sao MU giúp Tam sư chặn đứng chuỗi trận thất vọng
Bàn thắng duy nhất của Rashford giúp ĐT Anh đánh bại Thụy Sỹ với tỷ số 1-0, Tam sư đã chặn đứng chuỗi 3 trận thua liên tiếp trong thời gian gần đây.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X