Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Người Anh nói gì sau màn ra quân mỹ mãn ở vòng loại Euro 2020?

Thứ Bảy 23/03/2019 06:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của HLV Gareth Southgate, đội trưởng Harry Kane và người hùng Raheem Sterling với cú hat-trick siêu hạng góp công vào chiến thắng tưng bừng 5-0 trước CH Séc trên sân nhà Wembley.

Đội tuyển Anh đã có một mở màn mỹ mãn cho chiến dịch vòng loại Euro 2020 với chiến thắng tưng bừng 5-0 trước Cộng hòa Séc trên sân nhà Wembley. Hiển nhiên rồi, Raheem Sterling xứng đáng là ngôi sao xuất sắc nhất trận đấu với cú hat-trick cũng như công lao mang về quả penalty cho Harry Kane.

Anh 5-0 Séc vòng loại Euro 2020 Southgate và Sterling phát biểu hình ảnh
Anh 5-0 Séc vòng loại Euro 2020

Không bất ngờ gì với tới tấp bất tận những lời khen ngợi dành cho ngôi sao Manchester City sau màn trình diễn siêu hạng của mình. Phát biểu của HLV Gareth Southgate: “Tối nay cứ như thể chỉ như một buổi đá tập đối với cậu ấy vậy, thực sự tuyệt vời. Cậu ấy chứng tỏ bản thân ngày càng trưởng thành và cải thiện khả năng ghi bàn của mình mà không cần nghĩ quá nhiều về nó.”

Trong khi đó, đội trưởng Harry Kane cho biết: “Chúng tôi chơi với hệ thống sơ đồ 4-3-3 và nó chắc chắn phù hợp với Raheem bởi các tiền đạo cánh được tạo điều kiện dâng cao thường xuyên. Đây là một trận đấu hoàn hảo của cả tập thể tài năng, trẻ trung và tràn đầy nhiệt huyết khát khao này. Chúng tôi không ngừng tạo áp lực nghẹt thở, gây khó dễ cho đối thủ, tấn công hiệu quả và có được những bàn thắng.”

Người Anh nói gì sau màn ra quân mỹ mãn ở vòng loại Euro 2020 hình ảnh 2
Anh 5-0 Séc vòng loại Euro 2020

Tất nhiên rồi, người hùng Raheem Sterling cũng phải lên tiếng: “Tôi hạnh phúc khi có thể góp sức vào chiến thắng này nhưng đây vẫn là thành công chung của cả tập thể. Bản thân tôi chỉ cố gắng tự tin là chính mình, tích cực di chuyển và nỗ lực với từng cú dứt điểm mà không cần phải quá lo lắng về điều gì hết. Bàn thắng mở tỷ số chính là pha lập công ưa thích của tôi.”

Đội tuyển Anh dễ dàng độc chiếm ngôi đầu bảng A vòng loại Euro 2020. Đầu tuần sau, họ tiếp tục chiến dịch của mình với chuyến làm khách đến Montenegro. Tất cả đây cũng tựa như những cơ hội cọ sát để chuẩn bị cho vòng chung kết UEFA Nations League mùa hè này được tổ chức tại Bồ Đào Nha, nơi Tam Sư trước mắt sẽ đại chiến Hà Lan ở bán kết.

Video trận Anh 5-0 Séc vòng loại Euro 2020:


Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X