Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Gareth Southgate chỉ ra phẩm chất đặc biệt ở Kobbie Mainoo

Thứ Tư 27/03/2024 10:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Màn ra mắt ĐT Anh của Kobbie Mainoo nhận được nhiều lời ngợi khen từ phía HLV Gareth Southgate, trong đó ông đánh giá cao sự bình tình của tiền vệ này.

Gareth Southgate ngợi khen Kobbie Mainoo

Trong trận đấu với ĐT Bỉ, Kobbie Mainoo được HLV Gareth Southgate điền tên vào đội hình xuất phát. Tiền vệ thuộc biên chế MU có màn trình diễn ấn tượng và nhận phần thưởng cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Kobbie Mainoo thi đấu đầy chững chạc trước một ĐT Bỉ đầy siêu sao. Trong đó, sự điềm tĩnh và chững chạc của Mainoo là điều được HLV Southgate đánh giá cao.

Thuyền trưởng tuyển Anh nhận xét về Kobbie Mainoo với beIN Sport: "Cậu ấy đã trải qua một tuần đầy ấn tượng cùng chúng tôi. Mainoo mang những phẩm chất thể hiện trong màu áo MU lên tuyển Anh.

HLV Gareth Southgate chỉ ra phẩm chất đặc biệt ở Kobbie Mainoo 1
Kobbie Mainoo thể hiện tốt trước ĐT Bỉ

Kobbie Mainoo là một mẫu cầu thủ rất điềm tĩnh. Cậu ấy sẵn sàng nhận bóng dưới áp lực, từ đó, ĐT Anh có thể thi đấu theo hướng mở hơn. Rõ ràng là ĐT Anh hưởng lợi khi Mainoo có bóng trong chân.

Trông Kobbie lúc nào cũng rất bình thản, sẵn sàng đối đầu mọi thứ. Còn về yếu tố chiến thuật, Mainoo cho thấy mình dễ dàng tiếp thu mọi chỉ đạo chiến thuật. Nhiều cầu thủ trẻ giờ cũng làm được điều đó và Mainoo là minh chứng. Có thể thấy cậu ấy luôn thoải mái khi nhận bóng, dù là ở thế khó.

Mainoo đã có bước tiến đáng kể trong vòng vài ngày ngắn ngủi. CĐV cũng đã nhìn thấy những cũng như năng lực của cậu ấy. Đôi khi với nhiều cầu thủ trẻ, họ còn chẳng nghĩ được tới những điều này."

Jude Bellingham dành lời khen cho đàn em Kobbie MainooJude Bellingham dành lời khen cho đàn em Kobbie Mainoo
Jude Bellingham muốn đội tuyển Anh chăm sóc Kobbie Mainoo thật cẩn thận sau khi cầu thủ của Man United tỏa sáng trong trận giao hữu với Bỉ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X