Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Gareth Southgate cảnh báo dàn sao Man City khi lên tuyển

Thứ Sáu 16/06/2023 15:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dàn sao Man City đã lên hội quân cùng ĐT Anh sau màn ăn mừng danh hiệu Champions League và HLV Southgate đã có những lời nhắc nhở.

Sau buổi lễ ăn mừng ngập tràn trong rượu và âm nhạc, Jack Grealish cùng một số đồng đội đã lên hội quân cùng ĐT Anh. Trong buổi lễ ăn mừng cùng CLB, dàn sao kể trên luôn xuất hiện trong trạng thái say sưa. Thậm chí, Grealish cho biết mình mất ngủ ba đêm liền kể từ sau trận đấu tại Istanbul. 

ĐT Anh sẽ có trận đấu với Malta ở vòng loại Euro vào rạng sáng 17/6 (giờ Việt Nam). HLV Southgate thẳng thắn chia sẻ ông sẽ không sử dụng những cầu thủ của Man City ở trận đấu này.

Ông cho biết: "Tôi không có ý định sử dụng cầu thủ của Man City trong trận đấu tới đây của ĐT Anh. Có một giới hạn tại đội bóng và chúng tôi luôn theo dõi tình trạng của mọi cầu thủ.

HLV Gareth Southgate cảnh báo dàn sao Man City khi lên tuyển 1
Southgate không sử dụng cầu thủ Man City ở trận đấu tới

Tôi đã nói chuyện với các cầu thủ về những gì cần tập trung. Tôi biết những gì họ đã trải qua và đó là trách nhiệm của tôi, nhưng bất cứ điều gì tôi có thể nói với các cầu thủ, tôi sẽ làm một cách riêng tư. Không có ích gì khi công khai những cuộc trò chuyện như vậy.

Trong số những cầu thủ của tôi, có vài cái tên không uống bia rượu bao giờ. Điều này khác hẳn so với những hình ảnh tràn lan trên mạng xã hội mấy ngày gần đây. Nếu là tôi, tôi không thích cảnh mình tiệc tùng xuất hiện công khai như vậy. 

Tôi biết rằng chung kết Champions League là một trận đấu ý nghĩa và những cầu thủ xứng đáng tận hưởng nó. Nhưng trước đây, Jordan Henderson, Harry Kane hay Kieran Trippier vẫn lên tuyển ở trạng thái tốt nhất sau trận chung kết Champions League. Điều này rất đáng khen.

Tôi hiểu rõ các cầu thủ, tôi đã nói với họ rằng tôi phải thúc đẩy tập thể để giành được kết quả cần thiết. Trách nhiệm thuộc về cầu thủ, họ phải hỗ trợ lẫn nhau và có màn trình diễn như mong muốn."

Có thể bạn quan tâm

Video

Khám phá 10 sân vận động đăng cai tổ chức EURO 2024

Khám phá 10 sân vận động đăng cai tổ chức EURO 2024

Khám phá 10 sân vận động đăng cai tổ chức EURO 2024

Giải bóng đá châu Âu (hay còn gọi là EURO) sẽ được tổ chức tại Đức từ ngày 14/6 đến ngày 14/7. Đây là lần thứ ba Đức đăng cai tổ chức, trước đó là vào các kỳ EURO 1988 và EURO 2008. Và để chuẩn bị cho sự kiện trọng đại này, Đức đã cho xây dựng, sang sửa lại các sân vận động để tiếp đón các đội bóng và NHM đến từ châu Âu. Cùng Bóng đá 24h tìm hiểu về các sân vận động sẽ diễn ra các trận đấu tại EURO 2024 nhé.

Xem thêm
top-arrow
X