Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Frankfurt nói gì khi bị loại đau đớn bởi Chelsea?

Thứ Sáu 10/05/2019 14:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Adi Hutter phát biểu sau trận Chelsea 1-1 Frankfurt. HLV người Áo dù buồn rầu trước việc không thể lọt vào chung kết Europa League vẫn tự hào với màn trình diễn của các học trò.

Adi Hutter thất vọng và đau đớn sau khi Eintracht Frankfurt không thể vào chung kết Europa League. Tuy nhiên, ông hài lòng với những gì các học trò đã thể hiện.

Frankfurt bị loại khỏi Europa League


Chuyến phiêu lưu tại Europa League của Frankfurt đã kết thúc trên sân Stamford Bridge. Ở đó, họ đã cầm hòa Chelsea 1-1, lặp lại tỷ số bán kết lượt đi để kéo chủ nhà vào hiệp phụ. Hàng loạt cơ hội được Frankfurt tạo ra và chỉ thiếu may mắn để giành chiến thắng.

Adi Hutter phát biểu sau trận Chelsea 1-1 Frankfurt hình ảnh
Frankfurt thua Chelsea sau loạt 11m

Trong loạt luân lưu 11m, chỉ Cesar Azpilicueta bên phía Chelsea là người đá hỏng. Trong khi đó, thủ môn Kepa của họ đẩy được 2 cú đá từ Frankfurt và giúp The Blues giành vé vào chung kết Europa League với tỷ số 4-2 sau loạt 11m.

Hutter tự hào với học trò


Adi Hutter phát biểu sau trận Chelsea 1-1 Frankfurt. HLV người Áo dù buồn rầu trước việc không thể lọt vào chung kết Europa League vẫn tự hào với màn trình diễn của các học trò.

“Tôi muốn chúc mừng Chelsea. Dĩ nhiên, chúng tôi rất thất vọng vì giấc mơ đã không thành hiện thực”, Hutter nói với các phóng viên. “Chúng tôi muốn vào trận chung kết. Dù dừng bước trên loạt luân lưu song tôi rất tự hào về đội bóng của mình.”

Adi Hutter
HLV Hutter vẫn rất tự hào với các học trò

“Họ đã cống hiến tất cả mọi thứ và chúng tôi gần như đánh bại Chelsea. Thật đau lòng nhưng chúng tôi phải tự hào về những gì mình đã làm được.”

Dù chiến dịch Europa League đã kết thúc, Frankfurt vẫn còn 2 trận đấu quan trọng tại Bundesliga, nơi họ quyết giữ vị trí thứ 4 trước sự bám đuổi của Bayer Leverkusen. Với chiến thắng đậm 6-1 khi đối đầu, Leverkusen đã san bằng điểm số với Frankfurt và chỉ thua hiệu số bàn thắng – bại.

“Sự thất vọng là rất lớn, những cái đầu còn đang mơ màng. Vào chung kết là một giấc mơ và nó đã không thành sự thực”, Hutter tiếp tục. “Bạn phải giúp các chàng trai lấy lại sự cân bằng và tự hào về những gì họ đã làm. Chúng tôi đang có cơ hội ở Bundesliga để đến Champions League.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X