Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thầy trò Chelsea nuối tiếc vì chiến thắng đánh rơi ở Valencia

Thứ Năm 28/11/2019 05:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của HLV Frank Lampard và đội trưởng Cesar Azpilicueta sau trận hòa 2-2 của Chelsea trên sân Valencia ở vòng bảng Champions League.

Với liên tiếp hai pha lập công của Mateo Kovacic và Christian Pulisic để dẫn lại chủ nhà Valencia sau khi Carlos Soler mở điểm, Chelsea tưởng chừng như đã làm nên một cuộc lội ngược dòng ngoạn mục nữa ở đấu trường Châu Âu.

Tuy nhiên, bàn thắng muộn màng gỡ hòa 2-2 và ấn định tỷ số của Daniel Wass đã phá hỏng bữa tiệc của các vị khách nước Anh, bất chấp may mắn thoát thua trước đó khi Daniel Parejo thất bại trên chấm penalty.

Valencia 2-2 Chelsea HLV Lampard tiếc vì đánh rơi chiến thắng hình ảnh
Valencia 2-2 Chelsea

Nuối tiếc vì hai điểm đánh rơi tại Mestalla, HLV Frank Lampard phát biểu sau trận đấu: “Chúng tôi đã suýt thắng rồi, nhưng kết quả cuối cùng thực sự không được như mong muốn chờ đợi. Dẫu sao, tôi hiểu những khó khăn khi phải thi đấu trên sân Valencia từ khi còn là cầu thủ, đặc biệt với bầu không khí cuồng nhiệt trên các khán đài.”

“Tuy nhiên, tôi cũng không thể hoàn toàn hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ khi họ đã phung phí quá nhiều cơ hội. Khả năng tận dụng và dứt điểm chính là vấn đề khá lớn đối với chúng tôi ở vào thời điểm hiện tại. Đối với hàng phòng ngự, các cầu thủ cần phải đảm bảo chắc chắn hơn thế này, mặc dù tôi đánh giá cao tinh thần chiến đấu nỗ lực và chăm chỉ của họ để bảo toàn mành lưới.”

Valencia 2-2 Chelsea HLV Lampard tiếc vì đánh rơi chiến thắng hình ảnh
Valencia 2-2 Chelsea

Trong khi đó, hậu vệ đội trưởng Cesar Azpilicueta cũng chia sẻ với sự đồng tình với ông thầy người Anh: “Chúng tôi đã có những cơ hội để định đoạt trận đấu với ba điểm trong tầm tay, nhất là sau việc phản ứng rất tốt với bàn thua sớm và vùng dậy dẫn ngược đối phương.”

“Tuy nhiên, chúng tôi cần phải nguy hiểm và sắc bén hơn nữa. Nói chung cũng không thể phủ nhận chất lượng sức mạnh của Valencia, họ đã thực sự dồn ép chúng tôi trong hiệp hai bởi vì cũng đang hướng tới tấm vé vượt qua vòng bảng, và rồi cuối cùng có được thành quả xứng đáng.”

“Một trận đấu hay đến từ cả hai đội bóng, với tất cả những tranh cãi như penalty hay VAR. Tất nhiên chúng tôi mong muốn được ba điểm hơn là chỉ một kết quả hòa, nhưng dù gì thì vẫn nắm quyền tự quyết trong tay nếu chiến thắng Lille để vượt qua vòng bảng.”

Valencia 2-2 Chelsea HLV Lampard tiếc vì đánh rơi chiến thắng hình ảnh
Valencia 2-2 Chelsea

Đánh rơi chiến thắng, Chelsea còn mất luôn sự phục vụ của chủ lực Tammy Abraham, khi tiền đạo trẻ người Anh sớm rời sân ngay sau 45 phút đầu tiên vì dính chấn thương. Tuy nhiên, Lampard đã lên tiếng trấn an các CĐV The Blues khi khẳng định không có gì nghiêm trọng và học trò có thể lập tức tái xuất ở Premier League cuối tuần này.

Thời điểm hiện tại, Chelsea đang gặp khó khi đã tụt xuống vị trí thứ ba ở bảng H Champions League với 8 điểm/5 trận (Ajax Amsterdam 10 điểm, Valencia 8 điểm nhưng hơn về chỉ số phụ là thành tích đối đầu). Tuy nhiên, một chiến thắng trước đội bóng lót đường Lille khi trở về sân nhà Stamford Bridge ở lượt đấu cuối cùng vẫn sẽ đảm bảo cho đại gia London tấm vé đi tiếp vào vòng knock-out.

Thong so tran dau Valencia 2-2 Chelsea
Thông số trận đấu Valencia 2-2 Chelsea

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X