Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Lampard có lời nhắn gửi đến các CĐV Chelsea thiếu kiên nhẫn

Thứ Ba 26/11/2019 09:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không ít các khán giả đã sớm rời sân Stamford Bridge và bỏ lỡ màn lội ngược dòng ngoạn mục cầm hòa 4-4 của đội chủ nhà trước các vị khách Ajax Amsterdam ở Champions League.

Bị Ajax Amsterdam dẫn trước đến 3-1 sau 45 phút đầu tiên và rồi tiếp tục một bàn thua trong hiệp hai, thế nhưng Chelsea chiến đấu quật cường và bản lĩnh để làm nên một màn lội ngược dòng ngoạn mục trên sân nhà Stamford Bridge trong khuôn khổ vòng bảng Champions League.

Không phủ nhận yếu tố may mắn khi có lẽ đã được trọng tài ưu ái với hai tấm thẻ đỏ liên tiếp dành cho các trung vệ của đối thủ khách đến từ Hà Lan, song The Blues xứng đáng được ca ngợi tán dương cho màn trình diễn giật lại một điểm kịch tính này, đặc biệt với ba bàn thắng ghi liền chỉ trong vòng khoảng thời gian 10 phút để quân bình tỷ số 4-4.

HLV Frank Lampard phát biểu sau trận Chelsea 4-4 Ajax hình ảnh
HLV Frank Lampard phát biểu sau trận Chelsea 4-4 Ajax

Người Ajax hiển nhiên tiếc nuối với hai điểm đánh rơi không tưởng này, song một bộ phận CĐV Chelsea thậm chí cũng chung tâm trạng vì lý do khác. Không ít các khán giả đã sớm rời sân Stamford Bridge khi đội chủ nhà bị dẫn trước đến 4-1 sau khoảng một giờ đồng hồ đầu tiên, qua đó bỏ lỡ màn lội ngược dòng ngoạn mục trước các vị khách Hà Lan.

Phát biểu sau đó, HLV Frank Lampard không có ý trách cứ những fan The Blues thiếu kinh nghiệm mà chỉ tếu táo chia sẻ: “Chẳng sao đâu, một trong số họ có khi còn là bố tôi đấy chưa biết chừng! Ông luôn chỉ muốn ra về sớm để tránh kẹt xe tắc đường và nếu trận đấu có gì thay đổi bất ngờ về diễn biến hay kết quả, tôi sẽ phải kể lại với ông sau đó.”

“Tôi rất hiểu cho những người hâm mộ như vậy thôi. Đôi khi không phải chuyện cổ vũ kiên trì gì, có thể đơn giản chỉ là một số họ còn phải đi làm nữa, đây là một trận đấu vào giữa tuần mà. Tuy nhiên, những người ở lại đến cùng đã được tận hưởng một đêm đặc biệt thực sự. Bản thân tôi chỉ cảm thấy thất vọng khi các cầu thủ thiếu may mắn và không thể ghi thêm bàn ấn định chiến thắng cuối trận thôi.”

Với chiến thắng của Valencia trước Lille trong trận đấu cùng giờ, bảng H Champions League đang diễn biến cực kỳ căng thẳng khi có ba đội bóng đang cùng giành được 7 điểm/4 trận. Chelsea hiện tại chỉ tạm thời dẫn đầu nhờ hơn về hiệu số đối đầu so với hai đối thủ Hà Lan và Tây Ban Nha.

Chelsea 4-4 Ajax: Ngược dòng thăng hoa, thảm họa phòng ngự
Một màn lội ngược dòng ngoạn mục dẫu không trọn vẹn của thầy trò Frank Lampard, nhưng sự hay ho đó không đủ khỏa lấp cơn đau đầu dữ dội về một hàng thủ...

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X