Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Flick: “Nhờ niềm tin, Bayern đã vượt qua Sevilla!”

Thứ Sáu 25/09/2020 08:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Hansi Flick tin rằng tinh thần chiến đấu là thứ đã giúp Bayern Munich vượt qua khởi đầu gian khó ở Siêu cúp châu Âu.

Bayern giành Siêu cúp

Ngay phút 13, lưới của Bayern Munich đã rung lên sau quả phạt đền của Lucas Ocampos. Trong phần còn lại của trận tranh Siêu cúp châu Âu với Sevilla, đội bóng của Hansi Flick gia tăng sức ép.

Và dù vấp phải một hàng thủ số đông và đầy kỷ luật của đối thủ tới từ Tây Ban Nha, Bayern vẫn ca khúc khải hoàn. Phút 34, Leon Goretzka gỡ hòa 1-1 đưa trận đấu vào hiệp phụ.

Hansi Flick Nhờ niềm tin, Bayern đã vượt qua Sevilla! hình ảnh
Bayern giành Siêu cúp châu Âu sau khi hạ Sevilla

Trong thời gian đá thêm giờ, Javi Martinez vào thay người đã ghi bàn quyết định giúp Bayern thắng 2-1. Họ giành danh hiệu thứ 4 chỉ sau vài tháng và đầu tiên trong mùa mới 2020-21.

Flick lý giải

Về chiến thắng này, HLV Flick của Bayern chia sẻ: “Phải mất 15 phút đầu tiên, chúng tôi mới thực sự bắt nhịp với cuộc chơi. Tôi cảm thấy rất tuyệt khi toàn đội đã cố gắng vượt qua bằng sức mạnh tinh thần của mình.”

“Sau cùng, các cầu thủ đã có được chiến thắng, bỏ lại rất nhiều gian khó.”

Flick Nhờ niềm tin, Bayern đã vượt qua Sevilla! hình ảnh 2
HLV Flick đánh giá cao tinh thần của học trò

Flick cũng nói về người hùng Martinez – người tưởng như đã chia tay Bayern hè này song đến giờ vẫn ở lại và góp công trong chiến thắng Sevilla. Ông cho hay: “Martinez đã ghi bàn thắng và giúp Bayern giành phần thắng trong trận đấu này.”

“Đôi khi, bóng đá vẫn xuất hiện những câu chuyện như vậy, những câu chuyện tuyệt vời. Vào thứ 4, có thông tin rằng Martinez đã ở Bilbao, nhưng trận này cậu ấy đã ghi bàn quyết định.”

Chưa đầy 3 ngày sau Siêu cúp châu Âu, Bayern sẽ làm khách của Hoffenheim ở vòng 2 Bundesliga. Trong ngày ra quân, “Hùm xám” đã vùi dập Schalke 8 bàn không gỡ.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X