Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Flick cho phép cầu thủ Bayern ăn mừng quên ngày tháng

Thứ Hai 24/08/2020 17:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Flick khẳng định ông không ra thời hạn cho các buổi tiệc tùng ăn mừng chức vô địch Champions League của học trò hè này.
Kingsley Coman là người ghi bàn thắng quyết định giúp Bayern có được chiến thắng tối thiểu trước PSG đêm qua trong một trận cầu căng thẳng tại sân Da Luz. Như vậy, HLV Flick đã đem lại cú ăn 3 cho Bayern ngay mùa giải đầu tiên nhậm chức tại Allianz Arena.

Chiến thắng trước PSG tại Lisbon đã là trận thắng thứ 21 liên tiếp của Bayern trên mọi đấu trường. “Hùm xám” cũng trở thành đội bóng đầu tiên thắng mọi trận đấu trong một chiến dịch Champions League.

HLV Flick cho phép cầu thủ Bayern ăn mừng quên ngày tháng hình ảnh

HLV Flick cho phép cầu thủ Bayern ăn mừng quên ngày tháng


HLV Flick khẳng định Die Roten sẽ ăn mừng rất nhiệt và lâu dài sau khi lên ngôi vô địch châu Âu lần thứ 6.

“Tôi không thấy giới hạn nào để các bữa tiệc ăn mừng kết thúc. Việc bạn ăn mừng khi giành được chức vô địch nào đó là điều hoàn toàn đúng đắn. Bạn cần phải tổ chức các bữa tiệc và tôi không biết khi nào thì nó kết thúc”.


Bayern chơi không thật sự tốt như mọi khi ở trận chung kết đêm qua. Nhưng HLV Flick khẳng định đội bóng nước Đức vẫn là những nhà vô địch xứng đáng.

“Có nhiều người xứng đáng được khen ngợi với chiến thắng này. Bạn có thể thấy hồi mùa đông rằng đội bóng của chúng tôi quyết tâm thế nào. Đó là điều mà bất cứ HLV nào cũng muốn.

Đây là một trận đấu có tốc độ cao và cơ hội được dành cho cả 2 đội. Điều tuyệt vời là cách chúng tôi chơi bởi vì nhiều người nghi ngờ khả năng phòng ngự của Bayern trước một hàng công ấn tượng.

Tôi nghĩ chúng tôi đã phòng ngự rất tốt. Chúng tôi có thái độ tốt trong toàn đội và thật tuyệt khi thấy điều đó. Chúng tôi khiến cho đối thủ gặp khó khăn. Bạn có thể thấy chúng tôi vẫn phòng ngự rất kiên cường dù trận đấu bước sang phút 92. Lewandowski cũng đuổi bóng và điều đó thật phi thường. Đây là một màn trình diễn toàn diện của cả đội”.

Dàn sao Bayern dùng cúp bạc Champions League vào mục đích bất ngờ?
Bayern Munich vô địch Champions League 2019/20, các ngôi sao của họ thậm chí dùng chiếc cúp bạc danh giá với mục đích đựng bia.
HLV PSG: “Neuer đưa vị trí thủ môn lên một tầm cao mới”
Thomas Tuchel đã dành lời ca ngợi cho Manuel Neuer sau khi cùng Bayern Munich đánh bại Paris Saint-Germain 1-0 trong trận chung kết Champions League.
Cựu sao MU khuyên Bayern không được để trụ cột tới Liverpool
Sau những gì mà Thiago Alcantara đã thể hiện trong mùa giải vừa qua, cựu sao MU, Owen Hargreaves đã khuyên CLB Bayern Munich phải giữ chân tiền vệ người Tây...

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X