Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Fiorentina chỉ ra lý do khiến đội nhà để thua West Ham

Thứ Năm 08/06/2023 09:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Vincenzo Italiano của Fiorentina đã chỉ ra lý do đội nhà thua 1-2 trước West Ham trong trận chung kết chung kết Europa Conference League 2022/23. 

Fiorentina và West Ham đều nhập cuộc thận trọng trong trận chung kết Europa Conference League 2022/23, và không có bàn thắng trong 45 phút đầu tiên. Tới Phút 58, Biraghi của Fiorentina dùng tay cản bóng trong vòng cấm và sau khi xem VAR, trọng tài quyết định cho West Ham hưởng quả phạt đền. 

Từ chấm 11m, Benrahma thực hiện cú sút quyết đoán đưa đội bóng nước Anh vượt lên dẫn trước. Tuy nhiên, Fiorentina chỉ mất chưa đầy 5 phút để tìm được bàn gỡ hòa. Sau một pha phối hợp bài bản, Bonaventura xử lý gọn gàng trước khi dứt điểm hiểm hóc tung lưới West Ham trong vòng cấm. 

HLV Vincenzo Italiano cua Fiorentina noi ve tran thua West Ham

HLV Vincenzo Italiano của Fiorentina nói về trận thua West Ham

Đúng vào phút cuối cùng của trận đấu, Paqueta chọc khe xé toang hàng thủ Fiorentina để Bowen băng lên dứt điểm hạ gục thủ môn Terracciano trong pha đối mặt, ấn định chiến thắng 2-1 cho West Ham. Như vậy là đội bóng thành London vô địch châu Âu sau nhiều năm chờ đợi, trong khi đó Fiorentina lại thất bại trong một trận chung kết ở mùa giải năm nay.

Sau trận đấu, Vincenzo Italiano, HLV Fiorentina cho biết: “Chúng tôi đã thua hai trận chung kết khi chơi thực sự tốt, và thật đáng tiếc. Hôm nay tôi thực sự không thể tưởng tượng trận đấu có thể kết thúc như thế này. Chúng tôi đã chơi tốt, có cơ hội, ngay lập tức gỡ hòa sau khi họ vượt lên từ chấm 11m”.

“Chúng tôi đã phản công, chúng tôi đã có một cơ hội tuyệt vời. Sau đó, chúng tôi mắc sai lầm trong tình huống tranh chấp ở giữa sân, chúng tôi đã không thực hiện đúng động tác phòng ngự, và tất cả đã kết thúc. West Ham đã tận dụng tốt cơ hội để ghi bàn thắng quyết định. Tôi rất tiếc nhưng các cầu thủ đã cố gắng hết sức, chúng tôi đã thi đấu như một đội bóng thực sự”. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X