Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Fernando Santos chỉ ra điểm yếu của ĐT Italia

Thứ Ba 11/09/2018 09:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Fernando Santos chỉ ra điểm yếu của ĐT Italia, cũng như nguyên nhân giúp Bồ Đào Nha giành chiến thắng trong trận ra quân tại UEFA National League.

Điểm yếu của ĐT Italia

Nằm tại bảng 3, nhóm A ở UEFA National League 2018-19, ĐT Bồ Đào Nha vừa có trận ra quân gặp Italia trên sân Estadio da Luz. Andre Silva là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất giúp Bồ Đào Nha giành trọn 3 điểm, qua đó đứng đầu bảng.
HLV Fernando Santos chỉ ra điểm yếu của ĐT Italia hình ảnh
HLV Fernando Santos chỉ ra điểm yếu của ĐT Italia.

HLV Fernando Santos chỉ ra điểm yếu của ĐT Italia là thiếu khả năng chơi bóng tốc độ: "Tôi đã lường trước được những khó khăn khi hiểu rõ chất lượng của cả hai đội. Chúng tôi cũng nhận thức được nếu chơi với nhịp độ cao, Italia sẽ gặp nhiều vấn đề".
"Italia cố gắng gây ngạc nhiên cho chúng tôi bằng việc chơi với hai tiền đạo ở tuyến trên. Khi chúng tôi chơi chậm lại trong khoảng 10 phút cuối trận, họ mới có thể bắt kịp với nhịp độ trận đấu".

Chưa chắc suất đi tiếp

Dù chỉ rõ điểm yếu của đối thủ nhưng HLV Fernando Santos vẫn đánh giá rất cao Azzurri: "Rõ ràng, chúng tôi không thể kiểm soát thế trận bởi đối thủ là một đối thủ rất mạnh như Italia".
Ở trận đấu trước đó, ĐT Italia để hòa Ba Lan với tỉ số 1-1. Vì vậy, chiến thắng này giúp Bồ Đào Nha tạm dẫn đầu bảng 3, đẩy Italia xuống cuối. Giới truyền thông nhận định với chiến thắng này, Bồ Đào Nha nhiều khả năng giành vé vào bán kết của nhóm A.
Tuy nhiên, HLV Fernando Santos nhận định đầy bất ngờ: "Chúng tôi đã đặt một chân vào vòng sau ư? Chúng tôi cần đặt cả hai chân, bởi đứng bằng một chân bất cứ lúc nào bạn cũng có thể ngã".

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về UEFA National League:


N.D (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X