Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ferguson khen Lopez, đổ lỗi cho Ramos

Chủ Nhật 10/03/2013 18:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sir Alex Ferguson dường như vẫn chưa “nuốt trôi” những gì đã xảy ra trong trận đấu với Real Madrid ở vòng 1/8 Champions League.

Trong buổi họp báo mới đây, thuyền trưởng của Man United đã hết lời ca ngợi thủ thành Diego Lopez của Real khi anh liên tục từ chối cơ hội làm bàn của các cầu thủ M.U. Sir Alex cho rằng Lopez chính là “sự khác biệt” trong đội hình của Real và so sánh anh với Iker Casillas.

Ferguson nổi giận với quyết định của trọng tài
Ferguson nổi giận với quyết định của trọng tài

“Iker không có những pha cứu thua như kiểu Diego đã thực hiện. Cậu ấy đã từ chối nỗ lực của Welbeck, Van Persie và cả Vidic”. Nhưng tình huống mà có lẽ Sir Alex không bao giờ quên trong sự nghiệp của mình là khi trọng tài Cakir truất quyền thi đấu của Nani sau pha phạm lỗi không cố tình với Alvaro Arbeloa. Sir Alex cho biết Real đã “xấu hổ bởi thẻ đỏ đó”, thế nên một số cầu thủ đã “xin lỗi”.

Duy chỉ có hành động của Sergio Ramos là khiến Sir Alex bất bình. “Cristiano Ronaldo thật tuyệt vời. Sau trận đấu, cậu ấy đã vào phòng thay đồ và ngồi bên cạnh các đồng đội cũ. Cậu ấy nói rằng M.U đã không may mắn. Tôi cũng không nghĩ rằng Arbeloa tồi. Cậu ấy không cố tình ăn vạ mà đứng ngay dậy sau tình huống va chạm với Nani. Còn Sergio Ramos là người đã thực sự gây ảnh hưởng tới quyết định của trọng tài”.

Theo Sir Alex, Cakir không phải là trọng tài duy nhất khiến M.U phải nhiều lần “nếm trái đắng” mà tính từ trước đến nay, đã có 3 lần M.U bị đá văng khỏi Champions League vì quyết định của “Vua áo đen”.

“Đã có 3 mùa giải ở Champions League chúng tôi bị loại vì những quyết định của trọng tài và chẳng có gì phải nghi ngờ cả khi nói rằng lẽ ra M.U đã chiến thắng 2 trong số đó. Nếu thắng Porto thì M.U đã vô địch năm 2004 bởi họ chỉ gặp Monaco trong trận chung kết. Chúng tôi có một bàn thắng hợp lệ của Paul Scholes nhưng bị từ chối vì lỗi việt vị”.

Thêm một quyết định khác của trọng tài ảnh hưởng tới M.U trong trận đấu đó là không thổi phạt cầu thủ đã phạm lỗi với Ronaldo. Chưa hết, ở mùa giải 2009-2010 khi chạm trán với đối thủ nhiều duyên nợ Bayern Munich, M.U cũng đã phải “lĩnh đòn” khi Rafael bị đuổi khỏi sân.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X