Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Fabio Capello CHÍNH THỨC bị sa thải

Thứ Ba 14/07/2015 18:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thông tin mới nhất từ Nga, HLV Fabio Capello đã bị sa thải vì bất đồng lương bổng và thành tích nghèo nàn của ĐT Nga ở vòng loại EURO 2016.

HLV Fabio Capello dẫn dắt ĐT Nga vào năm 2012. Trong gần ba năm dẫn dắt ĐT Nga, ông đã giúp đội bóng này giành vé dự World Cup 2014 nhưng lại thất bại trong việc đưa ĐT Nga vượt qua được vòng bảng của giải đấu trên đất Brazil.

Ở vòng loại EURO 2016, thành tích của ĐT Nga rất tệ khi chỉ xếp thứ ba tại bảng G với 8 điểm, kém Thụy Điển 4 điểm và kém đội đầu bảng Áo 8 điểm. Do đó, HLV Fabio Capello Capello đã bị sa thải.

 HLV Fabio Capello CHINH THUC bi sa thai hinh anh
Fabio Capello thôi dẫn dắt đội tuyển Nga

“RFU và HLV trưởng tuyển Nga Fabio Capello đã đạt được thỏa thuận chấm dứt hợp đồng. RFU gửi lời cảm ơn chân thành tới Fabio Capello về những gì ông làm cho tuyển Nga thời gian qua. Chúc ông đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp tương lai” – thông báo chính thức trên trang chủ của Liên đoàn bóng đá Nga (RFU).

Hiện tại, hợp đồng của Fabio Capello vẫn còn thời hạn sau World Cup 2018, nhưng do chấm dứt hợp đồng sớm, Liên đoàn bóng đá Nga phải bồi thường số tiền 16,34 triệu USD cho chiến lược gia này.

Theo thông tin từ báo giới Nga, người ngồi vào chiếc ghế nóng thay thế Fabio Capello Capello rất có thể sẽ là HLV Leonid Slutski, người đang dẫn dắt câu lạc bộ CSKA Moscow./.

Xem thêm tin tức bóng đá châu Âu

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X