Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ernesto Valverde nói về trận hòa của Barca trước Inter

Thứ Tư 07/11/2018 08:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà cầm quân người TBN vẫn tỏ ra lạc quan dù đội nhà vừa bị đối thủ Inter cầm hòa trong trận đấu hôm qua.


HLV Ernesto Valverde nói về trận hòa của Barca trước Inter 

Ở lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League diễn ra tối qua giờ châu Âu, CLB Barca đã bị đối thủ Inter Milan cầm hòa với tỷ số 1-1 trong chuyến hành quân tới Italia.

Malcom là người có bàn thắng mở tỷ số ở trận này song chân sút đội chủ nhà Mauro Icardi đã kịp tỏa sáng đúng lúc để giúp Milan níu kéo lại 1 điểm.

HLV Valverde cua Barca
HLV Valverde hài lòng về thái độ thi đấu của học trò

Dù để rơi điểm đáng tiếc ở trận này song HLV Barca, ông Ernesto Valverde vẫn tỏ ra khá lạc quan. Vị này khẳng định: “Chúng tôi xứng đáng có được thành quả hơn thế sau những gì vừa diễn ra tại Milan. Barca làm chủ cuộc chơi và đã làm tất cả những gì có thể.

Dù không giành được chiến thắng nhưng tôi vẫn cảm thấy hạnh phúc bởi các cầu thủ đã chơi một trận đấu tuyệt vời. Cũng phải thừa nhận, Inter đã kiểm soát tình huống tốt và đã giành điểm ở thời điểm cuối cùng của trận đấu”.

Đánh giá về chiến thuật phòng thủ của Inter trong cả hai lượt trận (lượt đi Barca thắng 2-0), HLV Valverde chia sẻ: “Họ có chiến lược rất rõ ràng, đó là phòng ngự chặt chẽ và tìm ra cơ hội tấn công chớp nhoáng. Ở trận lượt đi, chúng tôi đã không cho họ có nhiều cơ hội nhưng ở trận này, Inter đã thể hiện một tinh thần và lối chơi mạnh mẽ hơn. Họ sẽ đưa ý chí ấy vào cuộc đọ sức với Tottenham để cạnh tranh tấm vé đi tiếp ở bảng đấu này”.

Nói về sự vắng mặt của siêu sao Messi, nhà cầm quân người TBN nhận định: “Messi không ra sân bởi cánh tay bị chấn thương của cậu ấy chưa hoàn toàn bình phục. Do đó tôi không muốn mạo hiểm với Leo. Chúng tôi luôn thận trọng trong mọi tình huống dù tôi biết trận đấu này không dễ dàng chút nào”.

Ở vòng đấu tiếp theo diễn ra vào cuối tháng này, Barca sẽ có chuyến hành quân tới sân của đối thủ PSV. Ở lượt đi, thầy trò Valverde đã có chuyến thắng dễ dàng với tỷ số 4-0 trước đại diện của bóng đá Hà Lan.

Thấy gì qua trận hòa căng thẳng giữa Inter Milan vs Barca?
Trận đại chiến tại Giuseppe Meazza đã khép lại với tỷ số hòa, khi cả 2 đội bóng đều thể hiện tinh thần chiến đấu tuyệt vời. Dưới đây là những điểm nhấn trận...
Hòa Inter, Busquets hết lời ca ngợi tân binh khủng
Chỉ 2 phút sau khi được vào sân, tân binh Malcom đã có bàn thắng quý giá giúp Barca vươn lên dẫn trước. Đó là lý do đồng đội Busquets ca ngợi Malcom sau trận...
HLV Inter mừng rỡ với 1 điểm giành được trước Barca
Giành 1 điểm trong những phút cuối cùng, HLV Spalletti chia sẻ sau trận hòa Barca với một sự hài lòng lớn với các học trò.
Malcom phấn khích sau bàn thắng vào lưới Inter Milan
Malcom nói về bàn thắng vào lưới Inter Milan, cầu thủ người Brazil tỏ ra phấn khích khi ghi có bàn thắng đầu tiên cho đội chủ sân Camp Nou.
Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X