Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ernesto Valverde hết lời khen ngợi Messi sau trận đại thắng PSV

Thứ Tư 19/09/2018 04:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Valverde đã dành những lời khen ngợi cho tiền đạo đội trưởng Lionel Messi sau chiến thắng tưng bừng 4-0 của Barca trước đội khách PSV.

HLV Ernesto Valverde khen ngợi Messi sau trận đại thắng PSV

CLB Barcelona đã có khởi đầu vô cùng tốt đẹp tại trận mở màn Champions League năm nay sau chiến thắng 4-0 trước đối thủ PSV tại Nou Camp.

Ở trận này, tiền đạo Messi đã thi đấu vô cùng ấn tượng khi đóng góp một hat-trick bàn thắng bên cạnh pha ghi bàn đẹp mắt của Dembele để giúp Barca thắng đậm PSV.

HLV Ernesto Valverde khen ngoi Messi
HLV Ernesto Valverde khen ngợi Messi sau trận đại thắng PSV

Sau trận này, HLV Valverde cũng đã dành những lời khen ngợi cho cậu học trò cưng của mình. Ông nói:  “Những gì mà Messi làm được ở trận này cũng hết sức bình thường thôi bởi chúng tôi luôn nhìn thấy điều đó từ anh ấy.

Sẽ là không ổn nếu ai đó ngoài Messi thực hiện được điều đó. Nhưng Messi lại là ngoại lệ. Đó là một cầu thủ đã làm nên những điều phi thường và biến chúng trở thành bình thường”.

Bên cạnh việc khen ngợi Messi, ông Valverde cũng có những lời đánh giá về đối thủ PSV. “Họ là một đội bóng có tổ chức và tổ ra nguy hiểm trong những đường phản công nhanh dựa trên những cầu thủ có tốc độ.

Barca đã gặp rất nhiều khó khăn để có bàn thắng đầu tiên. Nhưng chúng tôi đã có một hiệp 2 hoàn hảo khi làm chủ trận đấu và không cho đối phương cơ hội ghi bàn rút ngắn tỷ số”.

Sau chiến thắng 4-0 trước PSV ở ngày ra quân, Barca đang tạm dẫn đầu bảng B với 3 điểm cùng chỉ số phụ tốt hơn Inter Milan, đội bóng đã đánh bại Tottenham với tỷ số 2-1.

Tuy nhiên thách thức đang chờ đợi họ trong chuyến làm khách tới London gặp Spurs vào đầu tháng 10 tới khi trung vệ trụ cột Umtiti sẽ không thể thi đấu do đã phải nhận thẻ đỏ ở trận đấu với PSV vừa qua.

Những thống kê lịch sử trong ngày Barca vùi dập PSV Eindhoven
Messi đã xô đổ khá nhiều kỷ lục sau cú hat-trick vào lưới PSV. Và sau đây là một số những cột mốc mà ngôi sao người Argentina đã dựng lên ở trận đấu vừa qua.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X