Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Erik ten Hag nuối tiếc vì Ajax không thể thắng đậm Tottenham

Thứ Tư 01/05/2019 05:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vị HLV của Ajax, Erik ten Hag đã tỏ ra hài lòng với chiến thắng của các học trò trong chuyến làm khách tới nước Anh để đá trận bán kết lượt đi Champions League mùa này.

HLV Erik ten Hag hài lòng về kết quả trận Tottenham 0-1 Ajax

Ajax Amsterdam đang là cái tên gây ngạc nhiên nhất tại mùa giải Champions League năm nay. Bằng một đội hình với rất nhiều gương mặt 'trẻ măng', đại diện tới từ xứ hoa Tulip đã thể hiện một phong độ cực kì ấn tượng từ đầu mùa.

Ở vòng bảng, họ đã xuất sắc không thua Bayern Munich trong cả 2 lượt trận. Thậm chí, Ajax còn suýt đánh bại Hùm xám trên sân nhà. Tới vòng 1/8, thầy trò HLV Erik ten Hag đã có những phút thi đấu tuyệt vời trước Real Madrid và đánh bại nhà ĐKVĐ với tỷ số khó tin 4-1 ngay ở Bernabeu.

HLV Erik ten Hag hài lòng về kết quả trận Tottenham 0-1 Ajax hình ảnh
HLV Erik Ten Hag hài lòng về chiến thắng của các học trò tại nước Anh

Tới vòng tứ kết, Ajax tiếp tục đụng một đối thủ cực mạnh khác là Juventus. Nhưng Ronaldo và các đồng đội tiếp tục bị biến thành 1 nạn nhân trên hành trình tìm lại ánh hào quang xa xưa của người khổng lồ Hà Lan. Những gì mà Ajax đã thể hiện ở trận tứ kết lượt về ở Juventus Arena, đặc biệt trong hiệp 2, khiến cả châu Âu phải nể sợ.

Và câu truyện cổ tích của thầy trò HLV Erik ten Hag vẫn chưa dừng lại ở Champions League năm nay khi họ đã đặt một chân vào trận chung kết sau chiến thắng với tỷ số 1-0 ngay trên sân Tottenham.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Erik tỏ ra hài lòng với những gì các học trò đã thể hiện: "Tôi nghĩ rằng nửa đầu hiệp 1 các cầu thủ Ajax đã chơi rất tốt. Chúng tôi đã kiểm soát bóng và làm chủ trận đấu. Ajax đã tạo ra nhiều cơ hội và có được một bàn thắng. Đây thực sự là một chiến thắng xứng đáng cho chúng tôi".

Chiến thắng của Ajax có thể còn đậm hơn nếu cú sút của cầu thủ David Neres đi vào lưới thay vì tìm đến đúng vị trí cột dọc khung thành Tottenham và bật ra.

Nói về pha bóng này, ông Erik ten Hag tỏ rõ sự tiếc nuối: "Vâng, đó là một khoảnh khắc trong hiệp 2 khi chúng tôi vẫn giữ được thế trận và tiếp tục tạo ra những cơ hội. Thật không may, đó không phải là 2-0, nhưng dẫu sao đánh bại Tottenham tại London cũng là một kết quả rất tốt rồi".

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X