Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ajax nói gì sau trận thua cay đắng trên sân nhà trước Tottenham?

Thứ Năm 09/05/2019 05:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vị thuyền trưởng Ajax đã có những chia sẻ của mình sau thất bại cay đắng của đội nhà trước Tottenham ở trận bán kết lượt về Champions League 2018/19.

 

Ở trận đấu lượt về vòng bán kết Champions League 2018/19, CLB Ajax Amsterdam đã bất ngờ để thua với kết quả 2-3 dù có lợi thế rất lớn sau chiến thắng 1-0 ở lượt đi. 

Trong suốt hiệp 1, đội bóng Hà Lan đã làm rất tốt nhiệm vụ của mình khi giữ sạch lưới đồng thời có thêm hai bàn thắng để củng cố cơ hội đi tiếp. Nhưng ít ai ngờ, ở hiệp đấu còn lại, họ lại cho thấy những vấn đề trong khâu phòng ngự để rồi phải chấp nhận một kết cục tệ hại.

HLV Erik Ten Hag phát biểu sau trận Ajax 2-3 Tottenham hình ảnh
HLV Erik Ten Hag

Chứng kiến thất bại này, HLV Erik Ten Hag phát biểu sau trận Ajax 2-3 Tottenham: "Chúng tôi đã rất gần và xứng đáng có được tấm vé đá chung kết. Nhưng các cầu thủ đã phá hỏng điều đó ở những phút cuối.

Đây là sự tàn khốc của bóng đá mà chúng tôi phải nhận. Ajax đã không chơi tốt trong những pha phản công. Nếu chúng tôi ghi bàn thay vì sút vào cột dọc thì mọi chuyện đã khác.

Chúng tôi phải tiếp tục đứng lên và tìm cách giải quyết vấn đề của mình. Đội bóng nợ trận chung kết với chính mình và người hâm mộ. Chúng tôi sẽ cố gắng kết thúc mùa giải với một danh hiệu nữa".

Sau khi đã dẫn trước 2-0 ở hiệp 1, các cầu thủ Ajax đã thi đấu chùng xuống và để Tottenham có cơ hội dứt điểm. Tuy nhiên Ajax cũng có nhiều cơ hội phản công song họ lại không tận dụng được. Điều này đã khiến HLV Erik Ten Hag thực sự thất vọng.

Vỡ mộng ăn 3 nhưng Ajax vẫn còn những trận đấu tại giải VĐQG Hà Lan, đây là lý do mà HLV Ten Hag muốn các học trò đứng dậy sau thất bại này. 

"Các cầu thủ phải đứng dậy sau thất bại này. Đó là nhiệm vụ khó khăn nhưng họ phải thể hiện được sự kiên cường như trước đây. Mùa giải đã đi đến hồi kết và chúng tôi đã sẵn sàng để nâng cao danh hiệu vô địch", ông thầy Ajax chia sẻ.

Ajax 2-3 (3-3) Tottenham: Hattrick của Lucas Moura đưa Spurs vào chung kết đầy kịch tính
Thêm một trận đấu không thể nào quên với NHM bóng đá dù chẳng yêu mến đội bóng nào và chứng tỏ vì sao Champions League lại là giải đấu danh giá nhất hành tinh...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Video

Xem thêm
top-arrow
X