Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Loại bỏ ứng viên tiềm năng đầu tiên cho ghế nóng Bayern

Thứ Ba 05/11/2019 05:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Erik Ten Hag xác định sẽ tiếp tục gắn bó với Ajax Amsterdam ít nhất cho đến hết mùa giải này, qua đó ngầm khẳng định sẽ không trở về đội bóng cũ nước Đức vừa mới sa thải Niko Kovac.

Thảm bại lịch sử với tỷ số lên đến 1-5 trên sân Frankfurt đã trở thành giọt nước tràn ly khiến Niko Kovac chính thức mất việc, khi Bayern Munich buộc phải sa thải HLV người Croatia chỉ sau hơn một năm gắn bó ở Allianz Arena.

Ngay lập tức, những nhà cầm quân nổi tiếng với tài năng và đẳng cấp đã được khẳng định như Jose Mourinho và Max Allegri đã được điểm mặt chỉ tên cho chiếc ghế nóng của đại gia nước Đức. Quan trọng ở đây, cả hai đều đang thất nghiệp sau khi lần lượt chia tay Manchester United và Juventus.

HLV Erik Ten Hag cam kết gắn bó Ajax và từ chối dẫn dắt Bayern hình ảnh
HLV Erik Ten Hag từ chối dẫn dắt Bayern Munich để tiếp tục gắn bó với Ajax Amsterdam

Tuy nhiên, ứng cử viên hàng đầu hóa ra lại là Erik Ten Hag, vị thuyền trưởng hiện vẫn lèo lái thành công Ajax Amsterdam. Thực tế, chiến lược gia người Hà Lan vốn đã từng làm việc ở Bayern Munich với vai trò trợ lý cho Pep Guardiola trong giai đoạn 2013-2015.

Chuyện Hùm Xám xứ Bavaria ưu tiên cố nhân cũng không bất ngờ khi họ cần một người đã thấu hiểu triết lý bóng đá và cách vận hành lối chơi của CLB. Mặc dù vậy mới đây, đích thân Ten Hag đã thông báo tin buồn cho đội bóng cũ khi từ chối trở về giải cứu, thay vào đó cam kết tương lai ở Ajax.

Ông phát biểu ngắn gọn trước thềm chuyến hành quân đến làm khách ở thủ đô London nước Anh cho màn tái đấu với Chelsea trong khuôn khổ vòng bảng Champions League: “Tôi có mối liên kết mạnh mẽ với các cầu thủ của mình. Tôi xin khẳng định mình sẽ ở lại Ajax ít nhất cho đến hết mùa giải này.”

Vậy là danh sách ứng cử viên chạy đua vào ghế nóng Bayern Munich giờ chỉ còn lại Mourinho và Allegri, hay may ra có thêm Arsene Wenger. Trước mắt, trợ lý Hansi Flick sẽ tạm quyền phụ trách đội một Hùm Xám cho đến khi có thông báo về vị tân thuyền trưởng kế nhiệm, đồng thời chuẩn bị cho những trận đấu quan trọng trong tuần này - từ Olympiacos ở Champions League đến đại chiến Borussia Dortmund.

Huyền thoại Bayern Munich lên tiếng chào đón Mourinho
Cựu tiền vệ Bastian Schweinsteiger ủng hộ ông thầy người Bồ Đào Nha từng làm việc cùng ở MU đến với nước Đức dẫn dắt đội bóng cũ sau khi Niko Kovac bị sa thải.


Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X