Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Erik ten Hag chỉ ra lí do MU chiêu mộ Leny Yoro

Thứ Năm 08/08/2024 15:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bản hợp đồng với Leny Yoro mang lại nhiều kỳ vọng cho CĐV MU và HLV Erik ten Hag mới đây đã tiết lộ lí do đội bóng chiêu mộ hậu vệ người Pháp.

Vì sao MU chiêu mộ Leny Yoro

Hè năm nay, MU mang về hậu vệ Leny Yoro từ Lille nhằm khỏa lấp vị trí của Raphael Varane để lại. Yoro nhanh chóng hòa nhập cùng đội bóng mới nhưng lại dính chấn thương và phải ngồi ngoài ở giai đoạn đầu mùa tới.

HLV Erik ten Hag mới đây đã cập nhật tình hình của hậu vệ sinh năm 2005. Ông cũng tiết lộ lí do MU quyết tâm chiêu mộ cầu thủ của Lille ngay trước mũi Real Madrid.

HLV Erik ten Hag chỉ ra lí do MU chiêu mộ Leny Yoro 1
Leny Yoro dính chấn thương trong trận đấu với Arsenal

Cụ thể, Ten Hag cho biết: "Một trong những lí do để MU chiêu mộ Leny Yoro là sự chững chạc của cậu ấy. Cậu ấy thi đấu như một cầu thủ kinh nghiệm, với những phẩm chất xuất sắc. 

Như có một ngọn lửa đang cháy trong lòng của Yoro. Ở độ tuổi đó, Leny Yoro thi đấu đầy trưởng thành và cân bằng. Cậu ấy không bị xao ngãng và luôn biết mình muốn làm gì.

Leny Yoro đã vừa bắt đầu quá trình hồi phục sau chấn thương của mình. Cậu ấy đang đối diện với nó theo cách tích cực và luôn hướng về phía trước. Tôi tin chắc rằng cậu ấy sẽ sớm trở lại để đóng góp cho đội, cũng như giành danh hiệu.

Với các cầu thủ của MU, luôn cần có cả trái tim và cái đầu. Trong bóng đá, cả hai yếu tố này đều quan trọng. Từ phía HLV, cả đội luôn cần cả trái tim sáng suốt và cái đầu tinh tường để xây dựng nên một tập thể.

Ở bất cứ đội bóng nào, luôn cần những cầu thủ với bộ kỹ năng khác nhau. Còn dưới góc độ cá nhân, tính cách cùng tinh thần cũng có ý nghĩa quan trọng trong quá trình tạo ra một tập thể chiến thắng."

Leny Yoro lên tiếng trấn an người hâm mộ sau chấn thương nặngLeny Yoro lên tiếng trấn an người hâm mộ sau chấn thương nặng
Trung vệ Leny Yoro mới đây đã lần đầu lên tiếng sau khi dính chấn thương khá nặng và phải nghỉ thi đấu dài hạn.
Leny Yoro có thể bỏ lỡ 16 trận đầu tiên của MU ở mùa giải tớiLeny Yoro có thể bỏ lỡ 16 trận đầu tiên của MU ở mùa giải tới
MU đã xác nhận Leny Yoro sẽ phải ngồi ngoài vài tháng sau khi tân binh của họ phải phẫu thuật chấn thương ở chân.
Mất Yoro có thể là tin mừng với Man UnitedMất Yoro có thể là tin mừng với Man United
Không có sự phục vụ của tân binh đầy hứa hẹn Leny Yoro trong vòng 3 tháng là một điều rất đáng thất vọng với Man United, nhưng đây không phải thảm hoạ.

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Atalanta vs Arsenal 2h00 ngày 20/9 (Champions League 2024/25)

Trực tiếp bóng đá Atalanta vs Arsenal 2h00 ngày 20/9 (Champions League 2024/25)

Trực tiếp bóng đá Atalanta vs Arsenal 2h00 ngày 20/9 (Champions League 2024/25)

Hành quân tới Italia chuẩn bị cho trận mở màn vòng xếp hạng Champions League 2024-25 nhưng Arsenal đang dồn sự tập trung cho trận chiến với Man City vào cuối tuần này. Trong bối cảnh đó, khó có thể kì vọng màn khởi đầu suôn sẻ cho thầy trò Arteta.

Video

Xem thêm
top-arrow
X