Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Erik ten Hag chỉ ra điều Liverpool vượt trội MU

Chủ Nhật 04/08/2024 14:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool có chiến thắng tưng bừng 3-0 trước MU và HLV Erik ten Hag cho biết sự khác biệt ở trận đấu này là khả năng chuyển hóa cơ hội của hai đội.

Erik ten Hag chia sẻ sau trận thua của MU

Chuyến du đấu hè của MU ở Mỹ kết thúc với thất bại 0-3 trước Liverpool. Sau trận này, MU sẽ trở về Anh để chuẩn bị cho trận tranh Siêu cúp Anh với Man City ngày 10/8 tới. HLV Erik ten Hag đã đưa ra nhận xét về màn trình diễn của đội nhà sau chuyến tập huấn hè.

Theo đó, Ten Hag chia sẻ: "Cảm xúc của tôi bây giờ khá lẫn lộn, có lẽ là vậy. Nhưng tôi vẫn nhìn ra được điểm tích cực. Tuy vậy, cách Man Utd để lọt lưới, rõ ràng là không thể khiến tôi hài lòng.

Tất nhiên, MU để thua trước đội bóng mạnh như Liverpool. Họ có thế trận tấn công đầy máu lửa, cùng với đó là đội hình với khả năng ghi bàn ấn tượng. Liverpool đã làm rất tốt việc chuyển hóa cơ hội. 

HLV Erik ten Hag chỉ ra điều Liverpool vượt trội MU 1
Erik ten Hag tổng kết chuyến du đấu hè 2024 của MU

Như tôi có nói, MU vẫn thể hiện được một số điểm tốt. Trong bóng đá, việc ghi được bàn trước là điều quan trọng. Hôm nay, Liverpool đã chơi tốt và sự khác biệt đến từ hiệu quả hai bên tạo ra.

Nhìn chung, tôi thấy tất cả thành viên đội đã làm tốt nhiệm vụ ở chuyến du đấu hè này. Chúng tôi hài lòng với nỗ lực của tất cả mọi người. Cả đội đã thi đấu theo ý tưởng, cách chơi mà tôi muốn áp dụng. Giờ là lúc trở lại Anh để hồi phục, sẵn sàng cho trận đấu tiếp theo."

MU để thua Liverpool đồng thời chứng kiến trường hợp chấn thương tiếp theo là Will Fish. Đáng nói, Will Fish không phải mối lo duy nhất ở Man Utd lúc này.

Erik ten Hag cập nhật thêm về tình hình chấn thương ở MU như sau: "Chúng tôi sẽ phải xem xét những điều đang diễn ra. Chấn thương của Will Fish đến ở trong trận, nhưng cùng với đó, Jonny Evans cũng phải rời sân sớm vì bị ốm.

Chưa kể, chúng tôi cũng phải cân nhắc kỹ trường hợp của Victor Lindelof. Đúng là MU đang gặp vấn đề với chấn thương của cầu thủ. Nhưng phải chờ thời gian mới rõ tình hình hiện tại thế nào."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X