Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Enzo Maresca hài lòng với chiến thắng đầu tiên cùng Chelsea

Thứ Năm 01/08/2024 11:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau hai trận hòa và thua, Chelsea cuối cùng cũng có thắng lợi đầu tiên dưới triều đại HLV Enzo Maresca, trước Club America.

HLV Enzo Maresca lên tiếng về chiến thắng của Chelsea

Trận giao hữu thứ ba hè này của Chelsea kết thúc với thắng lợi dành cho đội bóng của HLV Enzo Maresca. The Blues đánh bại Club America với tỉ số 3-0 nhờ các bàn thắng của Nkunku, Marc Guiu và Madueke. Đây cũng là chiến thắng đầu tiên của HLV Enzo Maresca kể từ khi dẫn dắt Chelsea.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV người Italia hài lòng với sự tiến bộ của học trò. Ông chia sẻ: "Tôi rất hạnh phúc với kết quả này. Khi chúng tôi thua, tôi nói rằng kết quả là điều quan trọng. Nhưng mục tiêu chính của đội bóng còn nhiều hơn là chiến thắng.

HLV Enzo Maresca hài lòng với chiến thắng đầu tiên cùng Chelsea 1
Chelsea có thắng lợi đầu tiên dưới thời HLV Enzo Maresca

Đó còn là phân tích, đánh giá chất lượng màn trình diễn và nhìn nhận sự tiến bộ của tập thể. Tôi thấy Chelsea đã có nhiều tiến bộ so với trận gặp Wrexham hay Celtic và đây mới là điều quan trọng nhất.

Chelsea đã có một trận đấu khó khăn trước Wrexham vì nhiều lí do và trận gặp Celtic cũng vậy. Nhưng như tôi đã nói, Chelsea đã tiến bộ ở nhiều khía cạnh quan trọng và hôm nay chúng tôi tiếp tục làm điều đó. Tôi luôn muốn cầu thủ mang những gì của buổi tập vào trận đấu.

Điều tôi không hài lòng ở trận thua Celtic là thói quen phòng ngự của Chelsea. Trận đấu đó, cầu thủ dâng cao mà không hề gây áp lực lên trái bóng. Đó chẳng khác nào tự sát, bởi không ai dâng đội hình lên cao vậy mà không gây áp lực cả."

HLV người Italia cũng đưa ra thông tin về trường hợp của Conor Gallagher: "Thật sự thì lúc này tôi cũng không biết tin gì về cậu ấy cả. Chúng tôi chỉ gặp lại Gallager khi cậu ấy kết thúc kỳ nghỉ hè và trở lại Cobham luyện tập.

Ngay từ ngày đầu dẫn đội, tôi đã biết rằng mình thích Gallagher. Còn hôm nay, tôi chủ muốn tập trung vào trận đấu mà thôi."

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Atalanta vs Arsenal 2h00 ngày 20/9 (Champions League 2024/25)

Trực tiếp bóng đá Atalanta vs Arsenal 2h00 ngày 20/9 (Champions League 2024/25)

Trực tiếp bóng đá Atalanta vs Arsenal 2h00 ngày 20/9 (Champions League 2024/25)

Hành quân tới Italia chuẩn bị cho trận mở màn vòng xếp hạng Champions League 2024-25 nhưng Arsenal đang dồn sự tập trung cho trận chiến với Man City vào cuối tuần này. Trong bối cảnh đó, khó có thể kì vọng màn khởi đầu suôn sẻ cho thầy trò Arteta.

Video

Xem thêm
top-arrow
X