Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Enrique sướng phát điên sau trận đại thắng của Barca

Thứ Năm 16/04/2015 06:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận PSG 1-3 Barca đêm qua chứng kiến màn trình diễn thuyết phục của thầy trò HLV Luis Enrique, và sau trận đấu vị chiến lược gia này cũng không giấu nổi sự phấn khích.

HLV Enrique phan khich tot do sau tran PSG 1-3 Barca hinh anh
Barca đã giành chiến thắng thuyết phục ngay tại Parc des Princes

Đêm qua mọi sự chú ý của người hâm mộ bóng đá đã đổ dồn cả về sân Parc des Princes để chứng kiến cuộc đối đầu tâm điểm PSG vs Barca tại vòng tứ kết Champions League. Mặc dù phải tới thi đấu trên sân khách, tuy nhiên đoàn quân của HLV Luis Enrique đã trình diễn một lối chơi cực kỳ thuyết phục để có được chiến thắng với tỷ số 3-1, qua đó giành lợi thế lớn ở lượt về, đồng thời trả sòng phẳng món nợ từ trận thua 2-3 tại vòng bảng.

Sau trận đấu, vị chiến lược gia 45 tuổi của Barca đã tỏ ra vô cùng phấn khích trước chiến thắng của đội nhà, tuy nhiên ông vẫn tỏ ra cảnh giác trước trận lượt về sẽ diễn ra sau đây 1 tuần: “Chúng tôi đã chơi rất tuyệt không chỉ trong tấn công mà cả ở trong phòng ngự. Đây là lúc thích hợp để nói lời chúc mừng tới các cầu thủ. Đây là một thắng lợi cực kỳ quan trọng và đồng thời cũng rất xứng đáng dành cho chúng tôi. Nhưng phần việc của chúng tôi hiện giờ là phải chuẩn bị cho trận lượt về và tiếp tục ra sân với mục tiêu thắng lợi. Chúng tôi sẽ không để đối thủ có được cơ hội. Màn trình diễn của Luis Suarez khiến tôi nhớ lại những bàn thắng của cậu ấy trong màu áo Ajax và Liverpool. Cậu ấy có thể thoát khỏi sự đeo bám của đối phương bằng tốc độ cực nhanh. Nhưng tôi không thể chỉ ca ngợi Suarez mà bỏ qua các cầu thủ khác trên hàng tấn công cũng như phòng ngự.”

Đêm qua, sau khi Messi kiến tạo cho Neymar ghi bàn thắng mở tỷ số, trận cầu tại Parc des Princes đã trở thành show diễn của Luis Suarez khi anh có một cú đúp, đồng thời khuấy đảo hàng phòng ngự đối phương với 4 pha đi bóng. Tuy nhiên cũng phải nói thêm rằng việc Barca có được một thế trận áp đảo một phần do PSG đã bị sứt mẻ lực lượng quá nghiêm trọng. Đội chủ nhà đã thiếu vắng tiền đạo chủ lực Zlatan Ibrahimovic cũng như tiền vệ Marco Verratti vì án treo giò, thêm vào đó cầu thủ kỳ cựu Thiago Motta, một “người cũ” của gã khổng lồ xứ Catalonia cũng dính chấn thương và không thể thi đấu. Chính vì thế lối chơi của đội bóng thủ đô nước Pháp đã bị ảnh hưởng rất nhiều, và HLV Enrique cảnh báo các học trò rằng trận lượt về sẽ không dễ dàng khi PSG có sự trở lại của các trụ cột: “Họ sẽ có nhiều cầu thủ nữa sẵn sàng cho trận lượt về và chắc chắn đây sẽ là một trận đấu khó khăn. Chưa có điều gì chắc chắn cả và chúng tôi sẽ không nghĩ về điều đó, chúng tôi sẽ không mắc sai lầm. Họ chẳng còn gì để mất cả.”

Sau trận PSG 1-3 Barca, trên lý thuyết đại diện của Tây Ban Nha đã đặt một chân vào vòng bán kết, tuy nhiên bài học từ Chelsea ở vòng 1/8 vẫn còn nguyên giá trị và có thể hiểu được tại sao HLV Enrique lại dè dặt đến thế ngay sau khi giành chiến thắng. Barca đã không thể vào được tới trận chung kết cúp châu Âu kể từ khi lên ngôi vô địch năm 2011, chính vì thế họ đang rất cố gắng để chấm dứt chuỗi thành tích đáng thất vọng trong những năm gần đây khi đang sở hữu một hàng công hủy diệt với bộ ba Messi-Suarez-Neymar.

Xem lại trận PSG 1-3 Barca (tứ kết lượt đi Champions League)

Thế Hưng

Dòng sự kiện

Vòng tứ kết Champions League mùa giải 2014-2015

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X