Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Enrique khen Messi hay nhất thế giới sau trận thắng Man City

Thứ Năm 20/10/2016 10:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Luis Enrique đã phải dùng những mỹ từ để miêu tả về Messi sau khi chứng kiến siêu sao người Argentina tàn sát một đối thủ khá mạnh trên bình diện châu Âu là Man City.
HLV Enrique khen Messi hay nhat the gioi sau tran thang Man City hinh anh
Messi dễ dàng lập một cú hat-trick vào lưới Man City

Man City đã có một khởi đầu tương đối tốt tại Champions League trước chuyến hành quân đến sân của Barcelona. Tuy nhiên, một cú hat-trick của Messi, bàn thắng muộn của Neymar cùng một loạt những sai lầm đáng trách của các cầu thủ Man City đã giúp Barca tạo nên sự khác biệt.

Đây là lần thứ hai HLV Pep Guardiola trở về Nou Camp sau khi quyết định chia tay đội bóng vào năm 2012. Và đây cũng là lần thứ hai mà đội bóng của ông bị Messi tàn phá một cách dữ dội. Cách đây 18 tháng, cũng chính siêu sao 29 tuổi là người đã lập một cú đúp vào lưới Bayern của Pep trong khuôn khổ bán kết Champions League mùa 2014/15.

Phát biểu sau khi chứng kiến màn trình diễn hoàn hảo của Messi, HLV Luis Enrique đã tâng bốc ngôi sao người Argentina hết lời. “Rõ ràng Messi là cầu thủ xuất sắc nhất trên thế giới. Messi có mặt trong mọi khoảnh khắc quan trọng nhất của trận đấu. Cậu ấy đã khiến các cầu thủ Man City rơi vào trạng thái bất an với bàn thắng đầu tiên. Đó là cái giá bạn phải trả khi trao cho cầu thủ nguy hiểm nhất của chúng tôi một cm khoảng trống. Khả năng dứt điểm cơ hội của Messi như thể cậu ấy đang chơi ở sân sau nhà hay ở sân trường vậy”.

Dẫu vậy, HLV Luis Enrique cũng khẳng định trận đấu được định đoạt bởi những sai lầm từ phía hàng thủ Man City, đặc biệt là chiếc thẻ đỏ của Bravo. Bởi trước khi phải chơi thiếu người, The Citizens cũng đã tạo ra được một vài cơ hội ăn bàn nhưng Gundogan hay Stones đều không thể dứt điểm thành công.

“Những chi tiết nhỏ luôn thay đổi trận đấu. Và tận dụng sai lầm của đối thủ là chìa khóa để chiến thắng. Chúng tôi đã làm được điều đó trong trận đấu vừa qua. Một số sai lầm của họ xuất phát từ những áp lực mà chúng tôi tạo ra. Nhưng những đội bóng triển khai bóng từ tuyến dưới cùng luôn biết rằng họ có thể mắc sai lầm. Cách chơi đó của chúng tôi sẽ có lợi khi đua đường dài và tôi luôn hiểu rằng sai lầm là một phần trong bóng đá”.
Loạt ảnh hài hước troll Guardiola và Bravo sau trận thua Barcelona
(Bongda24h) - Ngay sau trận thua thảm trên sân Nou Camp của Man City, cộng đồng mạng đã chế loạt ảnh vui để troll HLV Pep Guardiola cũng như thủ thành Claudio...

Xuân Phong

Báo bóng đá cập nhật thông tin thị trường chuyển nhượngvideo bóng đá 24h.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X