Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Enrique: "Chúng tôi đã quá thiếu khôn ngoan trước Atletico"

Thứ Năm 14/04/2016 05:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không hề phủi trách nhiệm sau trận thua Atletico 2-0 Barca, HLV Enrique cho rằng đội nhà thua trận là vì quá thiếu tỉnh táo trước một đối thủ như Atletico.
 

Luis Enrique thua nhan thieu khon ngoan
Luis Enrique thừa nhận thiếu khôn ngoan

Trận tứ kết lượt về Champions League giữa Atletico 2-0 Barca đã diễn ra rất căng thẳng đúng như chờ đợi. Và sự bản lĩnh của thầy trò HLV Simeone đã giúp họ đánh bại gã khổng lồ xứ Catalan bằng 2 bàn thắng của Griezmann để chính thức có mặt ở bán kết, đồng thời biến Messi và các đồng đội thành cựu vương.

Bị loại một cách tâm phục, khẩu phục ở trận Atletico 2-0 Barca, HLV Enrique thừa nhận sự hạn chế của đội nhà: “Hiệp 1 chúng tôi không gặp quá nhiều khó khăn nhưng lại không đủ tỉnh táo để nhận ra sự nguy hiểm của Atletico, còn đối thủ lại chơi quá tốt. Họ đã phòng ngự quá tốt, trong khi đó Barca lại thiếu khôn ngoan và sự bất ngờ trong các đường tấn công. Tôi chúc mừng Atletico với chiến thắng này và hy vọng họ gặp nhiều may mắn ở bán kết”.

Dư âm Atletico 2-0 Barca: Vì cuộc sống là không chờ đợi
Trận thua Atletico 2-0 Barca của Messi và các đồng đội khiến nhiều người tiếc nuối vì không không thể giải lời nguyền Champions League, thế nhưng lại là kết...

“Thất bại hôm nay đã chứng minh chúng tôi đang không có phong độ tốt nhất vào thời điểm này. Nếu gặp nhau vào thời điểm khác thì có thể Barca đã không bị loại khỏi Champions League. Tôi rất buồn vì trận thua Atletico”, HLV Enrique chia sẻ tâm sự của mình sau thất bại Atletico 2-0 Barca.

Khi được hỏi về quả 11m cuối trận mà đáng ra Barca được hưởng, HLV Enrique tỏ ra tôn trọng các trọng tài bởi đây là pha bóng gây tranh cãi. Ông nói: “Tôi ngồi từ đằng xa trên băng ghế huấn luyện nên không chắc có phải 11m hay không. Tôi không thể nói điều gì về pha bóng đó”.

A.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X