Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Enrique ca ngợi học trò sau màn ngược dòng thần kỳ

Thứ Năm 09/03/2017 06:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Luis Enrique vừa dành những lời khen cho các học trò vì đã luôn tin tưởng về một màn lội ngược dòng sau khi phải nhận trận thua 0-4 trên sân của PSG.
Barca co man nguoc dong khong tuong truoc PSG
Barca có màn lội ngược dòng kinh điển trước PSG

Sau khi phải đón nhận trận thua 0-4 đầy tủi nhục trên sân Công viên các Hoàng tử, HLV Luis Enrique đã tạo ra khá nhiều thay đổi trong đội hình của Barca. Cụ thể, chiến lược gia người Tây Ban Nha đã chuyển sang sơ đồ 3-4-3 và ngay lập tức gặt hái được những thành công đáng kinh ngạc. Nhờ vậy, đội chủ sân Nou Camp đã bước vào trận lượt về gặp PSG với niềm tin cực lớn vào một màn lội ngược dòng đáng được ghi vào sử sách.

Nhà ĐKVĐ La Liga đã giành chiến thắng chung cuộc với tỉ số 6-5 trước gã nhà giàu nước Pháp để đi tiếp vào vòng tứ kết Champions League. Khi thời gian thi đấu chính thức chỉ còn ba phút, Barca vẫn ở trong tình cảnh phải ghi thêm ba bàn mới có thể đi tiếp. Và họ đã bất ngờ làm nên điều kỳ diệu với cú đúp của Neymar và bàn thắng phút bù giờ của Sergi Roberto.

Sau trận đấu, HLV Luis Enrique khẳng định niềm tin của các cầu thủ vào một chiến thắng chính là nền tảng tạo nên màn lội ngược dòng không tưởng trước PSG vừa qua.

“Tôi không nghĩ rằng có bất kỳ ai có thể ngăn cản chúng tôi giữ vững niềm tin. Toàn đội đã có một ngày thi đấu tuyệt vời. Chúng tôi đã mạo hiểm rất nhiều và nhận lại những điều xứng đáng. Đôi khi những cái kết không tưởng thường xảy ra trong bóng đá và hôm nay chúng tôi đã tạo ra một trận đấu lịch sử”.

“Mấu chốt quan trọng nhất vẫn là niềm tin mà toàn đội có được. Chúng tôi cần ba bàn thắng trong vòng năm phút và chúng tôi đã làm hết sức có thể. Toàn đội đã dồn ép đối phương tới nghẹt thở và nhận lại những thành quả vô cùng xứng đáng”.

Với chiến thắng trước PSG vừa qua, Barca đã giành quyền lọt vào vòng tứ kết cùng với ba đội bóng khác là Real, Bayern và Dortmund. Đồng thời, mối duyên nợ của họ với đội bóng thủ đô Paris càng được đẩy lên đỉnh điểm, nhất là khi trận đấu vừa qua tràn ngập những quyết định thiên vị Barca của trọng tài chính Aytekin.

Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X