Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Emery "tỉnh bơ" khi loại Ozil khỏi danh sách thi đấu trận gặp BATE

Thứ Sáu 15/02/2019 09:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Unai Emery loại bỏ Mesut Ozil ở trận gặp BATE, ông thầy người Tây Ban Nha khẳng định không hối hận về quyết định của mình.

Ozil tiếp tục bị HLV Emery ghẻ lạnh


Trong thời gian gần đây, giữa tiền vệ Mesut Ozil và HLV Unai Emery có rất nhiều mâu thuẫn. Ông thầy người Tây Ban Nha đã đẩy cầu thủ sinh năm 1988 lên băng ghế dự bị trong nhiều trận đấu của Pháo thủ, những trận đấu quan trọng số 10 gần như không được sử dụng.
HLV Unai Emery loại bỏ Mesut Ozil ở trận gặp BATE hình ảnh

Ozil tiếp tục bị HLV Emery loại bỏ dù luôn sẵn sàng ra sân thi đấu


Sau chiến thắng 2-1 trước Huddersfield cuối tuần trước, HLV Emery nói rằng Ozil bị ốm, bởi vậy anh bỏ lỡ một vài trận đấu gần đây. Hôm thứ 3 vừa rồi, cầu thủ người Đức đăng trên mạng xã hội Instagram hình ảnh tập luyện cùng các đồng đội, cùng dòng chữ: Đã sẵn sàng trở lại thi đấu.

Tuy nhiên, HLV Emery tiếp tục loại bỏ cầu thủ người Đức. Trong chuyến làm khách trên sân của BATE Borisov ở lượt đi vòng 1/16 Europa League, Ozil thậm chí không có tên trong danh sách thi đấu. Một lần nữa người ta lại phải đặt dấu hỏi về mối quan hệ giữa cầu thủ 30 tuổi và cựu HLV PSG.


HLV Emery không hối hận vì loại bỏ Ozil


HLV Unai Emery loại bỏ Mesut Ozil ở trận gặp BATE, ông thầy người Tây Ban Nha khẳng định không hối hận về quyết định của mình: “Tôi đã lựa chọn những cầu thủ tốt nhất thi đấu trước BATE, tôi cân nhắc trước khi lựa chọn bởi vậy tôi không bao giờ hối hận về những quyết định của mình”.
Arsenal thua BATE Borisov, HLV Emery doa giai quyet doi thu o tran luot ve.

HLV Emerr không hối hận vì loại bỏ Ozil


Arsenal đã gây thất vọng khi để thua BATE 0-1, đó là trận đấu mà họ kiểm soát bóng lên tới 71% và dứt điểm gấp gần 2 lần đối thủ. Tuy nhiên, khả năng tận dụng cơ hội không tốt cùng những sai lầm nơi hàng thủ là lý do khiến họ phải nhận thất bại.

HLV Emery nói về thất bại của Arsenal trước BATE, ông thầy người Tây Ban Nha tuyên bố Pháo thủ không xứng đáng giành chiến thắng ở trận đấu này: “Chúng tôi đã chơi không tốt, đội bóng không tạo ra sự khác biệt so với đối thủ. Arsenal không cho thấy mình xứng đáng giành chiến thắng”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X