Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Emery thận trọng dù vừa đè bẹp Barca

Thứ Tư 15/02/2017 08:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mặc dù đã giành chiến thắng tới 4-0 trước Barca nhưng HLV Unai Emery vẫn cho thấy sự thận trọng khi kết quả trận lượt về chưa ngã ngũ.
HLV Emery than trong du vua de bep Barca hinh anh
HLV Emery đã chỉ đạo các học trò chơi tuyệt hay trước Barca

Paris Saint-Germain đang nắm giữ trong tay lợi thế cực lớn sau khi đánh bại Barca tới 4-0 ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League. Trong quá khứ, chưa từng có đội bóng nào bị dẫn trước sâu tới vậy ở lượt đi mà vẫn lật ngược thế cờ để đi tới vòng đấu tiếp theo. Tuy vậy, HLV Unai Emery vẫn tỏ ra khá dè chừng và chưa vội ăn mừng dù đang có được ưu thế vượt trội trước trận lượt về tại Nou Camp.

“Được đối đầu với Barca mang lại cho bạn động lực rất lớn và cùng với đó là vô vàn khó khăn. Trận đấu vừa qua để lại dư vị ngọt ngào nhưng chúng tôi vẫn cần phải cẩn thận vì còn tới 90 phút ở trận lượt về phía trước. Chúng tôi đã vượt qua họ và chúng tôi đã tạo ra một trận đấu gần như hoàn hảo. Chúng tôi cần phải cố gắng giữ được sự tập trung tương tự vì cách chơi bóng của Barca vô cùng đa dạng và khó nắm bắt. Tôi vẫn rất thận trọng trước trận lượt về. Chúng tôi phải cố gắng thể hiện tương tự như những gì vừa làm được trên sân nhà”.

Trận đấu vừa qua mới chỉ là trận thắng thứ hai của HLV Unai Emery trong 24 lần đụng độ Barcelona. Tuy nhiên, cựu thuyền trưởng Sevilla cho rằng các học trò của ông mới là những người xứng đáng nhận được lời khen.

“Khi chúng tôi chiến thắng, toàn đội giành chiến thắng cùng nhau. Và khi thua cũng tương tự như vậy. Trận đấu vừa qua là một trận đấu xuất sắc của đội bóng trên cả khía cạnh cá nhân lẫn tập thể”.

Trận lượt về giữa hai đội sẽ diễn ra tại sân Nou Camp vào ngày 8/3 tới. Nhìn chung, cơ hội để PSG đi tiếp là rất cao bởi chỉ cần họ ghi được 1 bàn ở trận lượt về là mọi thứ coi như sẽ chấm dứt với đoàn quân của HLV Luis Enrique. Với những gì mà PSG vừa thể hiện, ghi được 4 bàn thắng vào lưới họ ở thời điểm này cũng khó hơn lên trời. Chỉ cần giữ được sự tập trung, thậm chí PSG còn có thể đánh sập cả thánh địa Nou Camp bởi lực lượng Barca bây giờ đang ở tình cảnh vô cùng mong manh.
Hạ gục Barca, Di Maria mơ về chức vô địch C1
Tiền vệ Angel di Maria rất vui mừng khi cùng với các đồng đội đánh bại Barca tới bốn bàn không gỡ. Và sau trận đấu, cầu thủ người Argentina không ngần ngại...

Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

⇒ Xem trực tiếp bóng đá chất lượng cao và theo dõi kết quả bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X