Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Emery tán dương sao Barca hết lời

Thứ Hai 08/04/2019 22:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Emery vừa lên tiếng ca ngợi trung vệ Umtiti của Barca giữa tin đồn Arsenal đang nhắm đến cầu thủ này.
Tờ Goal đưa tin Barca đã sẵn sàng lắng nghe mọi lời đề nghị cho Umtiti hè này. Gã khổng lồ xứ Catalonia đang cần một khoản tiền lớn để chiêu mộ trung vệ tiềm năng Matthijs de Ligt của Ajax.

Umtiti đã dành phần lớn thời gian của mùa giải này ở ngoài sân cỏ với chấn thương đầu gối. Anh đã bị Clement Lenglet cướp mất suất đá chính và cũng không cạnh tranh được với Gerard Pique.

HLV Emery tán dương Umtiti hết lời hình ảnh

HLV Emery tán dương Umtiti hết lời


Arsenal là một trong những đội bóng có liên hệ với cầu thủ 25 tuổi bên cạnh Man United. Và HLV Emery đã không dập tắt tin đồn này khi mới bày tỏ sự ngưỡng mộ với cầu thủ người Pháp.

“Umtiti là một cầu thủ rất chất lượng”, Emery chia sẻ với kênh RMC Sport về cựu cầu thủ Lyon. “Nước Pháp có rất nhiều cầu thủ tài năng thi đấu ở nước ngoài. Giải VĐQG Pháp cũng là một thị trường hấp dẫn với nhiều đội bóng.

Tôi luôn có những cầu thủ người Pháp trong đội hình của mình. Ở Valencia, Sevilla, PSG và bây giờ là Arsenal. Tôi luôn thấy rằng mình có thể đặt niềm tin vào những cầu thủ này”.


Một cầu thủ khác mà HLV Emery cũng dành tặng những lời khen là Mesut Ozil. Tiền vệ người Đức đã được đồn đoán sẽ rời khỏi sân Emirates vì thái độ và tầm ảnh hưởng ít ỏi trên sân cỏ.

Mới đây, Ozil còn ném áo khoác sau khi bị thay ra ở trận thua Everton. Điều đó càng khẳng định rằng anh đang không hạnh phúc ở đội bóng. Nhưng HLV Emery cho biết: “Ozil làm việc rất chăm chỉ. Cậu ấy cũng chơi tốt và giúp đỡ chúng tôi rất nhiều. Tôi cảm thấy hạnh phúc khi có cậu ấy”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X