Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal lại thắng Napoli, Emery tái ngộ đội bóng cũ ở bán kết

Thứ Sáu 19/04/2019 06:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của HLV người Tây Ban Nha sau khi cùng các học trò giành chiến thắng tối thiểu trong trận đấu lượt về ngay trên đất Ý.

Tưởng chừng sẽ đối diện với muôn vàn khó khăn trước chủ nhà Napoli vốn không còn gì để mất, nhưng cuối cùng thì tấm vé bán kết Europa League đã sớm được đảm bảo cho Arsenal với cú sút phạt hàng rào đẹp mắt của Alexandre Lacazette, đồng nghĩa đối thủ nước Ý cần phải ghi đến 4 bàn mới có thể lội ngược dòng thành công.

HLV Emery phát biểu trận Napoli 0-1 Arsenal hình ảnh
HLV Emery phát biểu trận Napoli 0-1 Arsenal

Xuất sắc đi tiếp trên hành trình tìm kiếm danh hiệu Châu Âu mùa giải này, HLV Unai Emery bày tỏ niềm tự hào với màn trình diễn của các học trò sau trận thắng Napoli 0-1 Arsenal với tổng tỷ số 4-0 sau hai lượt đi về. Phát biểu của nhà cầm quân người Tây Ban Nha:

“Chơi trên sân khách trước một đội bóng mạnh nhưng chúng tôi không hề có tư tưởng phòng ngự để cầu hòa và bảo toàn tỷ số. Các cầu thủ vẫn tự tin hướng tới chiến thắng và rồi đạt được thành quả xứng đáng với thêm cả mành lưới được giữ sạch, thế nên bản thân tôi vô cùng tự hào về họ.”

“Chúng tôi sẽ chạm trán Valencia ở bán kết. Đó cũng là một đội bóng mạnh với nhiều cầu thủ chất lượng, chính vì vậy mà chúng tôi chờ đợi những khó khăn trước mắt để sẵn sàng vượt qua.”

– Valencia cũng chính là đội bóng cũ từng được Emery dẫn dắt trong giai đoạn 2008-2012, trước khi ông ra đi cập bến Sevilla và thành công rực rỡ với cú hat-trick vô địch Europa League.

Giờ thì HLV người Tây Ban Nha đang hướng tới danh hiệu Châu Âu thứ tư trong sự nghiệp cầm quân cùng Arsenal. Nếu tiếp tục vượt qua Valencia ở bán kết, Pháo Thủ thành London sẽ đụng độ hàng xóm Chelsea hoặc hiện tượng Frankfurt trong trận chung kết ở thủ đô Baku ở Azerbaijan.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X