Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV PSG nói gì sau chiến thắng ấn tượng trước Bayern?

Thứ Năm 28/09/2017 09:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Unai Emery của PSG đầy hân hoan sau chiến thắng 3-0 trước Bayern Munich tại vòng bảng Champions League.


Trong ngày trở lại mái nhà xưa, HLV Carlo Ancelotti cùng Bayern Munich đã phải hứng chịu thất bại muối mặt 0-3 trước PSG. Dù vướng những tin đồn bất đồng nội bộ nhưng Edinson Cavani và Neymar đều đã chơi rất hay, cùng với Dani Alves mỗi người một bàn nhấn chìm Bayern tại sân Parc des Princes. Ngôi đầu bảng B của Champions League với 2 chiến thắng 5-0 Celtic và 3-0 Bayern khiến HLV Unai Emery của họ không khỏi vui mừng.

HLV PSG noi gi sau chien thang an tuong truoc Bayern hinh anh
HLV Emery cùng PSG đang bay cao tại Champions League

“Chúng tôi đã có 3 điểm và đó là điều rất tuyệt vời”, HLV Emery nói sau trận đấu. “Chúng tôi muốn giành chiến thắng để vươn lên dẫn đầu bảng và chúng tôi đã làm được. Điều quan trọng là cách chúng tôi đương đầu với một đối thủ có đẳng cấp tại châu Âu.”

“Chúng tôi đã bắt nhịp rất tốt với chiến thuật dâng cao đội hình của Bayern. Chúng tôi đáp trả bằng sự mạnh mẽ trong phòng ngự, những pha cứu thua của Alphonse Areola trong khung thành và sự kỷ luật của bộ tứ vệ. 3 tiền vệ của chúng tôi đã gây ấn tượng trong khi bộ ba tuyến trên đã chơi tuyệt vời và tận dụng được tối đa những khoảng trống ở phía sau.”

Dù vậy, Giám đốc điều hành Nasser Al-Khelaifi lại cảnh báo các thành viên PSG không được chủ quan. “Chúng tôi rất vui vì chiến thắng này và những gì mình đã làm được trước một đội bóng vĩ đại. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn chưa thể giành chức vô địch. Bây giờ, chúng tôi muốn kết thúc vòng bảng với vị trí đầu tiên. Chúng tôi cần tiếp tục lao động và tiến bộ mỗi ngày.”

“Chúng tôi đã chứng tỏ rằng mình đủ sức có mặt ở đó. Tuy nhiên, tất cả phải giữ đôi chân trên mặt đất. Chúng tôi không muốn gửi thông điệp gì tới châu Âu. Chúng tôi chỉ nghĩ về chính mình. Neymar? Mọi người đều biết về anh ấy. Đó là một cầu thủ vĩ đại, xuất sắc nhất trên thế giới. Nhưng phần còn lại cũng đã có một trận đấu tuyệt vời.”

Xem thêm một số bài viết khác về PSG trên trang bongda24h.vn:



Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X