Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Emery khen ngợi Torreira sau trận thắng Vorskla

Thứ Sáu 21/09/2018 08:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Unai Emery khen ngợi Lucas Torreira sau màn trình diễn trong trận đấu với Vorskla, vòng bảng Europa League.

Emery khen ngợi Torreira


Rạng sáng nay, Arsenal có trận ra quân ở vòng bảng Europa League. Pháo thủ đánh bại Vorskla trên sân nhà với tỷ số 4-2. Thầy trò Emery đã ra quân thành công ở cúp châu Âu mùa này. Với đẳng cấp của mình họ được đánh giá sẽ dễ dàng vượt qua vòng bảng với vị trí dẫn đầu.
HLV Unai Emery khen ngợi Lucas Torreira hình ảnh

HLV Emery khen ngợi Torreira sau trận thắng Vorskla


Ở trận đấu với Vorskla, Lucas Torreira được tung vào sân vào sân ở phút 57 thay Matteo Guendouzi, trong thời gian có mặt trên sân anh đã chơi rất tốt. HLV Unai Emery khen ngợi Lucas Torreira sau màn trình diễn trong trận đấu với Vorskla.

“Guendouzi bị đau nhẹ, tôi đã rút cậu ấy ra khỏi sân. Tôi hy vọng cậu ấy không gặp vấn đề gì quá nghiêm trọng. Mỗi trận đấu, tôi chịu trách nhiệm về kết quả, bởi vậy tôi buộc phải đưa ra những quyết định mà mình cảm thấy tốt nhất cho đội bóng”.

“Tôi đã tung vào sân Torreira, tôi nghĩ cậu ấy đã chơi tốt. Cậu ấy đang tiến bộ, mỗi phút cậu ấy thi đấu đều khiến tôi cảm thấy hài lòng. Cậu ấy ngày một tốt hơn, tất nhiên là cậu ấy sẽ có cơ hội đá chính, nhưng thời điểm này có lẽ chưa hợp lý”.


Emery nói về trận đấu với Vorskla


Pierre Emerick Aubameyang, Danny Welbeck và Mesut Ozil ghi bàn giúp Arsenal đánh bại đối thủ 4-2, nói về chiến thắng trước Vorskla HLV Emery khẳng định.
HLV Unai Emery chi trich hang phong ngu Arsenal vi hai ban thua o nhung phut cuoi.

HLV Unai Emery nói về chiến thắng của Arsenal


“Tôi nghĩ rằng 60 phút đầu tiên chúng tôi đã chơi tốt, đội bóng đã ghi được 3 bàn thắng và không để thủng lưới. 30 phút sau đó chúng tôi đã chơi thiếu tập trung, Arsenal ghi thêm 1 bàn nhưng nhận tới 2 bàn thua”.

“Tôi không hài lòng với 2 bàn thua, chúng tôi cần phải chơi tập trung hơn trong thời gian tới. Dù sao thì Arsenal đã giành được 3 điểm và ghi được 4 bàn thắng, tôi hài lòng về kết quả trận đấu. Chúng tôi vẫn cần phải cải thiện rất nhiều, tôi tin Arsenal sẽ ngày càng tốt lên”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X