Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Emery giải thích tại sao Torreira dự bị trước Valencia

Thứ Sáu 03/05/2019 15:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lucas Torreira ngồi dự bị trước Valencia. HLV Unai Emery đã tiết lộ lý do ngôi sao người Uruguay không được đá chính ở trận lượt đi bán kết Europa League 2018/19.

HLV Emery tiết lộ lý do Torreira ngồi dự bị trước Valencia


Rạng sáng nay, Arsenal có trận tiếp Valencia trên sân nhà trong khuôn khổ lượt đi bán kết Europa League 2018/19. Pháo thủ để đối thủ vượt lên dẫn trước ngay từ phút 11. Sai lầm nơi hàng thủ đã tạo điều kiện cho Mouctar Diakhaby mở tỷ số cho đội khách.
Vì sao Lucas Torreira ngồi dự bị trước Valencia hình ảnh

HLV Emery nói về Torreira


Tuy nhiên, đội bóng thành London đã trở lại mạnh mẽ sau bàn thua. Với phong độ ấn tượng của Lacazette và Aubameyang, Pháo thủ đã ngược dòng để đánh bại đối thủ với tỷ số 3-1. Kết quả Arsenal vs Valencia giúp đội chủ sân Emirates đặt một chân vào trận chung kết.

Ở trận đấu với Valencia, HLV Unai Emery đã gây bất ngờ khi để Lucas Torreira ngồi dự bị. Theo đó, Matteo Guendouzi đá cặp tiền vệ trung tâm với Granit Xhaka. Phải đến hiệp thi đấu thứ 2 cầu thủ mang áo số 11 mới được tung vào sân.

Lucas Torreira ngồi dự bị trước Valencia. HLV Unai Emery đã tiết lộ lý do ngôi sao người Uruguay không được đá chính ở trận lượt đi bán kết Europa League 2018/19.

“Chúng tôi muốn kiểm soát bóng nhiều hơn, chúng tôi muốn áp đặt thế trận. Tôi nghĩ rằng Guendouzi sẽ kết hợp tốt hơn với Ozil, đó là lý do tại sao tôi lựa chọn cậu ấy đá chính thay vì Torreira. Cậu ấy đã hoàn thành nhiệm vụ của mình, tôi hài lòng với những gì cậu ấy thể hiện ở trận đấu này”.

“Torreira sau khi vào sân cũng chơi rất tốt. Guendouzi và Torreira đều có thể giúp đỡ chúng tôi từ đầu trận hoặc tạo ảnh hưởng khi vào sân. Tất nhiên, họ có thể đá cặp với nhau ở trung tâm hàng tiền vệ, song tùy thuộc vào từng trận đấu mà tôi sẽ sử dụng những cầu thủ khác nhau”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X